Quảng cáo

Chân sút uy tín của Dortmund vắng mặt trong trận lượt về tứ kết C1

Thứ hai, 15/04/2024 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Một thông tin không vui về mặt lực lượng đã đến với thầy trò huấn luận viên Edin Terzic trước cuộc thư hùng vào giữa tuần với Atletico Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Borussia Dortmund đã thông báo rằng tiền đạo cắm Sebastian Haller sẽ không thể góp mặt ở trận đấu lượt về gặp đối thủ đến từ Madrid trên sân nhà Signal Iduna Park do đã gặp phải một chấn thương ở trận thắng 2-1 trước Borussia Monchengladbach vào ngày thứ 7 vừa rồi.

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã gặp một vấn đề ở cổ chân và sẽ không thể thi đấu trong thời gian tới. Phát biểu về vấn đề này, thuyền trưởng Edin Terzic nói:

“Đen đủi thay, Haller đã gặp chấn thương cổ chân một lần nữa. Chúng tôi có thể nói rằng cậu ấy sẽ vắng mặt từ hai đến ba tuần sắp tới. Tôi mong rằng Jamie Bynoe-Gittens sẽ có thể trở lại tập cùng đội ngay lập tức. Jadon Sancho cũng đã đạt thể trạng tốt trở lại.”

Haller đau đớn ôm cổ chân ở trận đấu vừa qua. (Nguồn: Twitter)

“Sebastian sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng một tuần sắp tới. Đội ngũ y tế sẽ đưa ra những chẩn đoán cuối cùng về thời gian chính xác mà cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài là bao lâu. Nhưng trước mắt, chúng tôi sẽ không có Sebastian trong đội hình khoảng hai đến ba tuần.”

Số 9 của Dortmund là người ghi bàn duy nhất cho đội bóng ở trận lượt đi trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Dù có phải nhận trận thua 1-2 chung cuộc, lợi thế một bàn trên sân khách và lượt về được thi đấu trên đất Đức là đủ để Dortmund nỗ lực hết sức mình cho một tấm vé đi tiếp.

Đáng tiếc thay, họ sẽ không có được sự phục vụ của Haller, người đã phải rời sân sớm ngay ở phút thứ 9 do chấn thương ở trận gặp Borussia Monchengladbach thứ bảy vừa qua. Đây là trận ra sân đá chính đầu tiên của Nhà vô địch cúp Châu Phi 2024 kể từ tháng 9 năm ngoái.

Nhà cầm quân người Đức sẽ chọn ai cho vị trí số 9 ở trận đấu tới. (Nguồn:Twitter)

Sự vắng mặt của tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ khiến huấn luận viên Terzic phải tương đối đau đầu để tìm người thay thế. Haller cho ông một màu sắc mới mẻ trên băng ghế dự bị với sức mạnh, khả năng di chuyển thông minh, chọn vị trí nhạy bén và kỹ năng dứt điểm gọn gàng.

Bàn thắng vào lưới Atletico Madrid sau khi vào sân thay cho Fullkrug đã tóm gọn tất cả những điểm mạnh mà số 9 có thể cung cấp cho đội bóng của mình. Thuyền trưởng người Đức của Dortmund sẽ phải có những sự tính toán và điều chỉnh về mặt nhân sự tấn công trong trận đấu tới. Niclas Fullkrug, Youssoufa Moukoko hay cả Donyell Malen đều sẽ là những cái tên có thể thi đấu ở đỉnh hàng công và sẽ mang theo hy vọng về một chiến thắng cho đội bóng vùng Ruhr ở cuộc đối đầu đấy căng thẳng sắp tới (2h rạng sáng thứ 4, 17 tháng 4).

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm