Quảng cáo

Đổi Ronaldo lấy 'siêu tiền đạo' hợp lý hơn Neymar, nước cờ cao tay của Ten Hag

Thứ năm, 28/07/2022 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Với những tình tiết mới nhất được cập nhật từ thành Manchester, nhiều khả năng Ronaldo sẽ rời MU ngay mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã có những toan tính hết sức "cao cờ" nếu phải chia tay ngôi sao người Bồ.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin được cập nhật mới nhất từ thành phố Manchester, cuộc thương thảo về tương lai giữa Ronaldo và MU đang dần đi đến hồi kết. Đáng nói, những nỗ lực giữ chân siêu sao người Bồ của Quỷ đỏ sắp đổ bể khi mà cựu sao Real đã từ chối mọi yêu cầu mà BLĐ đưa ra. 

Đổi Ronaldo lấy 'siêu tiền đạo' hợp lý hơn Neymar, nước cờ cao tay của Ten Hag 163286
Quyết tâm rời MU của Ronaldo là cực kỳ lớn khi mà siêu sao người Bồ còn sẵn sàng bỏ tiền túi ra để tự "cứu mình". Ảnh: internet

Chưa dừng lại ở đó khi mà trong trường hợp xấu nhất và đôi bên không tìm được tiếng nói chung, Ronaldo sẵn sàng hủy hợp đồng với đội bóng chủ quản để rời đi tìm bến đỗ mới theo dạng CNTD. Trước sự cương quyết của chân sút 37 tuổi, tờ Mirror mới đây đã tiết lộ những toan tính hết sức chiến lược của HLV Erik ten Hag. 

Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ không cần phải thanh lý hợp đồng với Ronaldo mà sẵn sàng đổi ngang siêu sao người Bồ lấy tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Nên nhớ, chính đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ từng là "hung thần" của họ. 

Đổi Ronaldo lấy 'siêu tiền đạo' hợp lý hơn Neymar, nước cờ cao tay của Ten Hag 163288
Ronaldo và Griezmann có thể đổi chỗ cho nhau như một thương vụ hoàn hảo mà cả MU cùng Atletico Madrid đều mong muốn. Ảnh: internet

Thậm chí, chính tiền đạo người Pháp cũng đang là một trong số những cái tên mà HLV Diego Simeone nhắm thanh lý để dọn chỗ đón Cristiano Ronaldo. Vì vậy, thương vụ này nhiều khả năng sẽ trót lọt khi mà cả 2 bên đều có chung một mục đích.

Cách đây ít lâu, đội chủ sân Old Trafford từng tính tới việc sẽ chiêu mộ Neymar nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại. Tuy nhiên, thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ ít nhất là 50 triệu Euro cho PSG. Chưa tính tới việc mức lương cũng tương đương con số trên mà đội bóng sẽ phải trả mỗi mùa cho Neymar. 

Đổi Ronaldo lấy 'siêu tiền đạo' hợp lý hơn Neymar, nước cờ cao tay của Ten Hag 163292
Ở thời điểm hiện tại, Griezmann rõ ràng đang phù hợp với MU hơn rất nhiều so với Neymar. Ngoài ra, sở thich "múa bóng" của tiền đạo người Brazil cũng có thể sẽ không phát huy được ở Ngoại hạng Anh - Nơi khét tiếng với những trung vệ "thép". Ảnh: internet

So sánh ra mới thấy, rõ ràng Griezmann sẽ phù hợp hơn rất nhiều cho tình hình tài chính đang eo hẹp của MU. Thậm chí, mức lương mà Quỷ đỏ sẽ phải trả cho tiền đạo người Pháp còn chắc chắn sẽ không cao bằng những gì mà Ronaldo - Một tiền đạo 37 tuổi đang được hưởng ở Old Trafford. 

Không mất tiền để có thêm một tân binh chất lượng thế chỗ Ronaldo, chưa tính tới việc sẽ còn đủ dư dả tài chính để mua thêm những nhân tố phục vụ chiến thuật của mình. Rõ ràng, Erik ten Hag đang cho thấy một bước đi khôn ngoan và đầy mưu lược của mình. 

NÓNG: Cristiano Ronaldo đòi thanh lý hợp đồng với MU

Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU ngay trận ra mắt khiến fan thổn thức

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Griezmann Neymar
Xem thêm