Quảng cáo

Đụng tới Messi, Ronaldo hứng chịu làn sóng phản đối trên khắp thế giới

Thứ năm, 02/11/2023 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Động thái gây tranh cãi của Ronaldo sau khi Messi giành Quả bóng vàng 2023 đã khiến anh gặp rắc rối với truyền thông thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù không liên quan nhưng Cristiano Ronaldo gần đây đã gây chú ý khi bình luận "mặt cười" vào một bài đăng hạ thấp chiến thắng của Lionel Messi tại Quả bóng vàng 2023. Động thái của CR7 ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng bóng đá.

Tất nhiên, người nhận nhiều gạch đá, chỉ trích nhất chính là Ronaldo. Có rất nhiều tờ báo trên khắp thế giới đã tỏ ra khó hiểu với hành động của siêu sao 38 tuổi.

Đầu tiên là Argentina, đất nước đương nhiên phải đứng ra phản đối hành động của Ronaldo để bảo vệ huyền thoại bóng đá nước nhà. Theo đó tờ Ole của nước này đã có bài đăng chỉ trích Ronaldo và khẳng định anh chỉ đang khó chịu trước vinh quang của Messi.

messi-ronaldo-comment-1698897476.jpg
Ronaldo bị báo chí thế giới chỉ trích vì bình luận gây tranh cãi về Quả bóng vàng thứ 8 của Messi (ảnh: One Football)

"Ronaldo thậm chí không nằm trong số 30 ứng cử viên cho Quả bóng Vàng 2023. Anh ta đã thích bài đăng nói xấu Messi và còn bình luận kèm theo bốn biểu tượng cảm xúc cười cợt. Vâng, có vẻ như tác giả bài đăng đó không phải là người duy nhất đau khổ khi chứng kiến ​​Messi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Ngay cả ở nước Anh, nơi Ronaldo từng thi đấu và đem về danh hiệu Quả bóng vàng gần nhất cho họ năm 2008, cũng có những lời chỉ trích nhắm vào CR7. "Hành động đó là gì vậy Ronaldo? Một động thái "không biết xấu hổ" của Cristiano Ronaldo trước những tuyên bố ngông cuồng rằng Lionel Messi đã "đánh cắp" 3 Quả bóng Vàng." tờ The Sun viết.

Trong khi đó ở Tây Ban Nha, tờ Mundo Deportivo tỏ ra khó hiểu trước hành động của cầu thủ 38 tuổi. "Ngay cả khi Cristiano Ronaldo hoàn toàn không liên quan gì đến buổi lễ vì anh ấy không được nêu tên, anh ấy vẫn gây ra tranh cãi khi đồng tình với một bài đăng của một nhà báo không ủng hộ chiến thắng của Messi."

ronaldo-messi-qua-bong-vang-1-1698897541.jpg
Giới truyền thông quốc tế cho rằng Ronaldo chỉ đang thấy khó chịu trước chiến thắng của Messi (ảnh: Getty)

Dường như chỉ có duy nhất ở Bồ Đào Nha, quê nhà của Ronaldo là báo giới nhẹ nhàng với anh. Bình luận về vụ việc, tờ CNN nước này viết: "Cristiano Ronaldo phản ứng một cách tinh tế trước chiến thắng Quả bóng vàng thứ tám của Lionel Messi."

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ronaldo gây tranh cãi ngay sau khi Messi được vinh danh ở Quả bóng vàng. Vào năm 2021, anh cũng từng làm điều tương tự với câu nói nổi tiếng “Factos” (Sự thật) khi ủng hộ một bài đăng hạ thấp danh hiệu của El Pulga năm đó.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm