Quảng cáo

Ronaldo phản ứng khi fan tôn vinh Messi trong trận đấu của Al Nassr

Thứ tư, 01/11/2023 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo chắc chắn không thấy dễ chịu khi chứng kiến các CĐV tung hô Messi giành Quả bóng Vàng thứ 8 trong trận Al Nassr vs Al Ettifaq vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Vào đêm qua 31/10 (giờ Việt Nam), Al Nassr đã có chiến thắng 1-0 nhọc nhằn trước Al Ettifaq để giành quyền vào chơi ở Tứ kết King Cup Ả Rập. Ronaldo trận này không ghi bàn nhưng anh vẫn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Bởi lẽ đã có một sự cố xảy ra trên sân khi các CĐV đội khách Al Ettifaq đã chế nhạo CR7 bằng cách hô vang tên Messi với chiến thắng Quả bóng vàng 2023. Hiện tại, M10 đã sở hữu nhiều hơn Ronaldo tới 3 danh hiệu cao quý này.

Bất ngờ trở thành đối tượng châm chọc của người hâm mộ, Ronaldo khó tránh khỏi cảm xúc khó chịu. Đội trưởng của Al Nassr sau đó đã đáp trả bằng động tác đưa tay lên tai thách thức CĐV Al Ettifaq.

ronaldo-messi-al-nassr-al-ettifaq-1698798218.jpg
Ronaldo ra hiệu cho đám đông CĐV hô vang Messi hãy im lặng trong trận Al Nassr vs Al Ettifaq (ảnh: Getty)

Sau đó Ronaldo tiếp tục đặt ngón tay trên môi ra hiệu cho đám đông im lặng rồi làm động tác "bình tĩnh" đặc trưng của mình. Động thái của CR7 khiến xuất hiện càng nhiều hơn những tiếng la ó phản đối từ khán đài.

Và cho tới khi Sadio Mane ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 107, Ronaldo lại một lần nữa "dằn mặt" những người hâm mộ đối địch khi ăn mừng ngay trước mặt họ.

Cũng liên quan tới sự kiện Messi đoạt Quả bóng vàng thứ 8, Ronaldo gần đây đã bị phát hiện bình luận vào một bài đăng phản đối El Pulga. Một động thái tương tự như anh đã từng làm khi siêu sao người Argentina được vinh danh vào năm 2021.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm