Quảng cáo

Người hâm mộ Ronaldo phản ứng bất ngờ về Quả bóng vàng thứ 8 của Messi

Thứ ba, 31/10/2023 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ của Ronaldo đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau sau chiến thắng của Lionel Messi tại Quả bóng vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 31/10 (giờ Việt Nam), Lionel Messi khẳng định mình là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại khi đăng quang Quả bóng vàng 2023, anh xuất sắc đánh bại Erling Haaland và Kylian Mbappe để giành giải thưởng danh giá này.

Người hâm mộ Ronaldo phản ứng bất ngờ về Quả bóng vàng thứ 8 của Messi 349690
Messi giành Quả bóng vàng thứ 8. Ảnh: GETTY

Kết quả trên được giới chuyên môn nhận định là xứng đáng, khi Messi đã có một mùa giải đặc biệt cho câu lạc bộ và ĐTQG. Chân sút sinh năm 1987 đã ghi 21 bàn và thực hiện 20 pha kiến ​​tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Paris Saint-Germain (PSG), giúp đội bóng nước Pháp giành chức vô địch Ligue 1.

Ngoài ra, Messi đã tìm thấy thành công tại Inter Miami sau khi gia nhập đội bóng MLS vào mùa hè với tư cách là cầu thủ tự do. Anh ghi 11 bàn và có 5 pha kiến ​​tạo sau 14 lần ra sân, giành Leagues Cup - danh hiệu đầu tiên của câu lạc bộ.

Lionel Messi cũng đã dẫn dắt Argentina đến vinh quang FIFA World Cup 2022 vào tháng 12 năm ngoái. Anh ghi 7 bàn, trong đó có cú đúp ở trận chung kết với Pháp và giành luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất.

Thủ quân Argentina hiện đã giành được 8 Quả bóng vàng, nhiều nhất trong lịch sử, còn Cristiano Ronaldo đứng thứ hai với 5 Quả bóng vàng. Nhiều người hâm mộ tin rằng cuộc tranh luận về GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại) cuối cùng đã được giải quyết, tuy nhiên, vẫn còn đó lượng người hâm mộ không công nhận.

Một người hâm mộ đã đăng trên X (trước đây là Twitter): "Ronaldo dù sao cũng luôn gặp khó khăn hơn, anh ấy đã chiến đấu từ Sporting để lên đỉnh thế giới trong khi Messi được ngậm thìa vàng ở Barcelona trong suốt sự nghiệp. Mọi người đang tận hưởng một giải thưởng không xứng đáng."

Người hâm mộ Ronaldo phản ứng bất ngờ về Quả bóng vàng thứ 8 của Messi 349689
Một người hâm mộ không chấp nhận sự vĩ đại của Lionel Messi. Ảnh: Twitter

Một người hâm mộ khác đã viết như sau, ngụ ý rằng chiến thắng Ballon d"Or của Messi chỉ là một giải thưởng được mua bằng tiền: "Tất cả đều xứng đáng nhận nó, tất cả đều mua được bằng tiền, nó không khác gì bố thí."

Người hâm mộ Ronaldo phản ứng bất ngờ về Quả bóng vàng thứ 8 của Messi 349687
Một CĐV của Ronaldo cho rằng Quả bóng vàng có thể mua được bằng tiền. Ảnh: Twitter

Mặt khác, một CĐV trung thành của Ronaldo lại có quan điểm "thoáng" hơn và không đả động gì đến Messi: "Mọi thứ Cristiano Ronaldo giành được đều nhờ nỗ lực, sự kiên cường và làm việc chăm chỉ của chính anh ấy. Tôi sẽ luôn coi anh ấy là số 1 của mình. Chỉ vậy thôi."

Người hâm mộ Ronaldo phản ứng bất ngờ về Quả bóng vàng thứ 8 của Messi 349688
Một người hâm mộ của Ronaldo bày tỏ tình cảm với thần tượng. Ảnh: Twitter

Lionel Messi đã làm nên lịch sử khi đánh bại Erling Haaland trong một buổi lễ sang trọng tại nhà hát Châtelet (Paris, Pháp) để giành Quả bóng Vàng 2023. Ba mươi ứng cử viên đã lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng danh giá vào tháng trước, nhưng Cristiano Ronaldo lần đầu tiên bị loại một cách gây sốc kể từ năm 2004. Hãy cùng nhìn vào số liệu thống kê dưới đây để xem liệu đó có phải là một quyết định công bằng hay không.

Biểu tượng của Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu không tốt ở mùa giải 2022/23 trong màu áo Manchester United. Anh đã thất bại dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag khi chỉ ghi được 3 bàn sau tổng cộng 16 lần ra sân.

Hợp đồng của Ronaldo đã bị chấm dứt vào tháng 11 năm ngoái sau khi anh xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với ký giả người Anh - Piers Morgan, nơi CR7 chỉ trích câu lạc bộ và huấn luyện viên MU.

Người hâm mộ Ronaldo phản ứng bất ngờ về Quả bóng vàng thứ 8 của Messi 349691
Ronaldo đã có mùa giải 2022/23 đáng quên trong màu áo Man United. Ảnh: SkySports

Vận may của Cristiano Ronaldo không được cải thiện khi anh không tạo được ảnh hưởng cho Bồ Đào Nha tại FIFA World Cup 2022 khi Seleccao bị loại ở tứ kết. Mặc dù kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ khi ghi 14 bàn sau 19 trận cho Al Nassr, việc Ronaldo bị loại khỏi danh sách cuối cùng có lẽ là hợp lý.

Những lần nhận Quả bóng vàng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm