Quảng cáo

Gareth Bale 'thoát cảnh' thất nghiệp sau khi giải nghệ

Thứ năm, 25/04/2024 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Gareth Bale đã chọn golf là công việc tiếp theo của mình sau khi quyết định từ giã sự nghiệp bóng đá đỉnh cao.

Nghe nội dung bài viết

Trong bước tiến mới nhất kể từ khi giải nghệ bóng đá, cựu cầu thủ Gareth Bale đã gia nhập thương hiệu "Underrated Golf" của Steph Curry với vai trò đại sứ cho giải đấu European Tour đầu tiên của thương hiệu này.

Chơi golf từ lâu đã là niềm đam mê của Gareth Bale bên ngoài bóng đá, thậm chí nó còn gây tranh cãi trong những năm cuối cùng anh thi đấu cho Real Madrid, và giờ đây sự gắn bó của Bale với môn thể thao này đang ngày càng lớn.

Gareth Bale đã chính thức giải nghệ sau khi đeo băng đội trưởng tuyển Wales tại World Cup 2022. Ngôi sao từng 5 lần vô địch Champions League này vốn nổi tiếng với niềm đam mê mãnh liệt dành cho golf. Thậm chí, anh còn gây chú ý khi ăn mừng chiến thắng cùng đội tuyển Wales bằng cách đứng sau lá cờ có dòng chữ theo thứ tự lần lượt "Wales. Golf. Madrid." sau khi giành quyền tham dự Euro 2020.

23h30-2024-04-25t190744426-1714046877.jpg
Bale gây tranh cãi với thông điệp nhắm vào Real Madrid. Ảnh: Getty

Sau khi sở thích chơi golf gây tranh cãi trong những năm cuối cùng ở Real Madrid, Bale dường như càng thêm hứng thú với môn thể thao này. Thậm chí trước khi giải nghệ, Bale đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho The R&A (Hiệp hội Golf R&A) và giờ đây đang đảm nhận một vai trò khác trong làng golf.

Vài tuần sau khi có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu của Golden State Warriors ở Los Angeles và nhận được một chiếc áo đấu có chữ ký của siêu sao NBA Stephen Curry, Bale giờ đây đang tham gia vào thương hiệu golf của cầu thủ này. Bản thân anh ấy cũng đã từng bóng gió về động thái này trước đó. Trên trang Instagram, Bale đã chia sẻ bức ảnh cùng với Curry trao đổi áo đấu trên khán đài, kèm theo chú thích: "Thật tuyệt vời khi được xem những chàng trai này thi đấu cận cảnh. Rất vui được gặp bạn! Háo hức cho những điều sắp tới!"

getpaidstockcom-662a4739110f2-1714046908.jpg
Gareth Bale kết hợp với Curry trong dự án sắp tới. Ảnh: Getty

Với vai trò đại sứ cho Underrated Golf, Bale sẽ sát cánh cùng cựu golfer Ladies European Tour và hiện tại là người dẫn chương trình của Sky Sports, Henni Koyack. Cựu cầu thủ người xứ Wales sẽ tham gia kêu gọi các vận động viên tham gia giải đấu của Underrated Golf, đồng thời cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho tổ chức.

Đây không phải lần đầu tiên Bale ủng hộ các golfer trẻ. Trước đây, anh từng hợp tác với Hiệp hội Golf Wales để tổ chức "Lễ hội Thể thao và Giải vô địch Golf Gareth Bale". Bale gia nhập Underrated Golf kịp thời gian cho sự kiện đầu tiên của họ ở châu Âu tại sân golf Walton Heath vào tháng 5.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm