Quảng cáo

Top 10 Quả bóng vàng 2024: Sao Real áp đảo, Mbappe sẵn sàng cạnh tranh

Thứ tư, 24/04/2024 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong lần cập nhật tháng 4 cuộc đua Quả bóng vàng 2024 của Score90 mới đây, những ứng viên sáng giá cho danh hiệu cá nhận này đã lộ diện và chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, Score90 dựa vào phong độ mùa giải 2023/24 của toàn bộ các cầu thủ, qua đó đưa ra top 10 ứng viên sáng giá nhất cho cuộc đua Quả bóng vàng 2024. Ở vị trí số 1, không ai khác cái tên Jude Bellingham của Real Madrid được xướng tên, anh đang là cây săn bàn trụ cột của Los Blancos, giúp đội bóng tiến gần tới chức vô địch La Liga hơn bao giờ hơn. Tại đấu trường Champions League, Bellingham cũng đang cùng Real Madrid tiến vào bán kết và nếu vượt qua đối thủ Bayern Munich, khả năng vô địch của họ là rất cao. Vào tháng 6 này EURO 2024 sẽ chính thức diễn ra, ĐT Anh được đánh giá cao cho chức vô địch và Bellingham chính là cầu thủ quan trọng của Tam sư và nếu thành công tại giải đấu này, cơ hội đoạt Quả bóng vàng cho ngôi sao của Los Blancos là vô cùng sáng sủa.

Cạnh tranh gay gắt với Bellingham theo Score90 là Kylian Mbappe, tiền đạo người Pháp cũng đang tiến rất gần tới chức vô địch Ligue cùng PSG và có mặt tại bán kết Champions League gặp Dortmund. Tuy nhiên, cơ hội vô địch đấu trường C1 cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử là không cao, đây chính là điểm trừ khiến anh bị đánh giá thấp hơn so với Bellingham. Trên đội tuyển quốc gia Pháp, Mbappe cũng đang là cầu thủ quan trọng và chắc chắn sẽ cùng nhau hướng tới mục tiêu chinh phục Euro 2024.

qua-bong-vang-24-1713951150.jpg
Top 10 Quả bóng vàng 2024 cập nhật tháng 4 theo Score90, có 2 cầu thủ Real Madrid trong top 3.

Đứng thứ 3 là một cầu thủ khác của Real Madrid - Vinicius, cầu thủ quan trọng không kém trong đội hình của Carlo Ancelotti mùa này. Với những màn trình diễn hoa mỹ và độ hiệu quả cao, tuyển thủ Brazil luôn chiếm được lòng tin từ các chuyên gia cũng như người hâm mộ. Ngôi sao 23 tuổi vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo trắng Hoàng gia, sẽ không bất ngờ khi anh có tên trong danh sách 3 ứng viên cuối cùng của Quả bóng vàng 2024.

Trong số những ứng viên tiếp theo, Harry Kane của Bayern Munich cũng được đánh giá ở vị trí cao, anh đang là chân sút số 1 châu Âu và tiến gần tới danh hiệu Chiếc giày vàng mùa này. Tiền đạo người Anh đang có mặt tại bán kết C1 cùng với Hùm xám, tuy nhiên họ đã chính thức hết cơ hội vô địch Bundesliga.

Trong top 10 ứng viên có tới 3 cái tên của Man City gồm Rodri, Phil Foden và Erling Haaland. Đội bóng của họ đã bị loại khỏi đấu trường châu Âu, hiện chỉ còn các mục tiêu phấn đấu là cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và trận chung kết FA Cup gặp Man Utd.

Mùa giải đang ở giai đoạn kết quan trọng, vì vậy cục diện cuộc đua Quả bóng vàng 2024 có thể thay đổi tuỳ thuộc vào màn trình diễn của mỗi cầu thủ và thành tích của đội bóng. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật cuộc đua danh hiệu cá nhân cao quý này gửi tới quý độc giả.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm