Quảng cáo

Klopp cảnh báo các cầu thủ Liverpool 'né đòn' trước Everton

Thứ tư, 24/04/2024 14:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã kêu gọi các cầu thủ Liverpool giữ bình tĩnh trong trận derby vùng Meseyside với đối thủ Everton.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool được dự báo sẽ có một chuyến làm khách đầy giông bão tại Goodison Park, nơi "The Kops" sẽ đối đầu với đội bóng cùng thành phố Everton. Liverpool đang hướng tới chiến thắng thứ 100 trong tổng số 244 trận derby vùng Merseyside, tuy nhiên Klopp đang tỏ ra lo ngại sự kình địch giữa hai đội có thể tạo nên những tổn thất không đang có.

Chiến lược gia người Đức thừa nhận sự quyết liệt trong cặp đấu này khi đã từng chứng kiến hậu vệ Everton, Ramires Funes Mori, bị đuổi khỏi sân vì một pha phạm lỗi khiến Divock Origi dính chấn thương vào tháng Tư năm 2016.

Vào tháng 10 năm 2020, cả Virgil van Dijk và Thiago Alcantara đều phải nghỉ thi đấu dài hạn sau những pha vào bóng ác ý từ Jordan Pickford và Richarlison bên phía Everton. Trong đó, Richarlison phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi của mình. Mới đây nhất trong trận lượt đi giữa hai đội ở mùa giải này, hậu vệ Ashley Young bên phía Everton đã bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp bởi một pha phạm lỗi thô bạo.

p2020-10-17-everton-liverpool-51-1713942921.jpg
Tình huống Van Dijk bị Pickford "triệt hạ". Ảnh: Getty

Khi được hỏi liệu derby Merseyside có phải trận đấu va chạm nhiều nhất mùa giải không, Klopp trả lời: "Trước đây thì đúng là như vậy. Tôi nhớ hồi mới đến, tôi đã cho các cầu thủ xem video về Carragher và Gerrard trong các trận derby, nơi họ từng phải nhận thẻ đỏ. Một người thì tôi yêu mến, người kia thì tôi rất tôn trọng.

Đó là những gì mọi người mong đợi, kiểu như nếu bạn nhận thẻ đỏ trong trận gặp Everton thì không sao cả. Không phải vậy, hoàn toàn không phải vì chúng tôi muốn giành chiến thắng, và đó là lý do duy nhất để chúng tôi đến đó.

Ban đầu có một vài tình huống khiến tôi nghĩ chúng quá hung hãn. Kể từ đó, mọi thứ đã lắng dịu hơn một chút và tôi hy vọng nó sẽ duy trì như vậy vì nó nên như thế. Lúc mới đến, tôi đã nghĩ 'Wow, họ được phép làm điều đó sao?' và tôi không hiểu điều đó. Nhưng rõ ràng, tôi đã phải học tất cả những điều này qua nhiều năm.

Những thăng trầm cảm xúc, cả tốt đẹp lẫn tồi tệ, trong một trận đấu bóng đá đặc biệt này - tôi hoàn toàn ủng hộ điều đó. Nhưng nếu vượt quá giới hạn, thì tôi hoàn toàn không chấp nhận. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế. Hãy cùng chờ xem."

getpaidstockcom-6628b13edcaf4-1713943044.jpg
Klopp cảnh báo các cầu thủ Liverpool nên giữ bình tĩnh. Ảnh: Getty

Nếu giành chiến thắng trước Everton, Liverpool sẽ san bằng điểm số với Arsenal, đội bóng đã đánh bại Chelsea vào rạng sáng nay (24/4), bên cạnh đó "The Kops" sẽ nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 4 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 2 trận.

Trận đấu giữa Everton và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (25/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm