Quảng cáo

Harry Maguire nhận lịch hẹn ra tòa khi vừa trở lại MU

Chủ nhật, 11/02/2024 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire của MU vừa được có ngày xét xử mới vì những sai phạm trong quá khứ.

Theo The Sun, phiên tái thẩm dành cho Harry Maguire vì cáo buộc hành hung và hối lộ trong quá khứ, dự kiến ​​sẽ được tổ chức trong tuần này. Lịch cụ thể được tờ báo Anh tiết lộ là thứ Tư ngày 13/2 theo giờ địa phương.

Trước đó vào năm 2020, Harry Maguire từng bị kết tội hành hung sĩ quan cảnh sát và hối lộ khi bị bắt trong lúc đang đi nghỉ ở đảo Mykonos, Hy Lạp. Cựu đội trưởng của MU ban đầu bị tòa tuyên án 21 tháng tù treo nhưng đã kháng cáo để được chờ tới phiên tòa tái thẩm kể từ đó.

Đã 3 năm trôi qua kể từ quyết định cuối cùng của Tòa án, đến nay phiên xét xử tiếp theo dành cho Maguire mới được ấn định thời gian. Tuy nhiên theo The Sun, phiên điều trần sắp tới dự kiến sẽ lại bị trì hoãn.

maguire-harry-mu-1707655512.jpg
Maguire vẫn chưa thoát khỏi vụ bê bối vướng phải hồi 2020 ở Hy Lạp do các phiên xét xử liên tục bị lùi lịch (Ảnh: getty)

Nguyên nhân đến từ cuộc đình công của luật sư tại Anh khiến phiên tòa bị trì hoãn. Khi đó, Maguire sẽ phải chờ thêm để bào chữa cho vụ án của mình. The Sun cho biết, phiên xét xử có thể sẽ phải đến tháng 3 năm 2025 mới được diễn ra.

Việc phiên tái thẩm được lùi lịch sẽ có lợi cho Maguire trong bối cảnh anh mới trở lại thi đấu cho MU. Trước đó, trung vệ người Anh bị dính chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng.

Cầu thủ này chỉ đá 4 phút trong trận thắng Wolves 4-3 hôm 1/2 nhưng đã thi đấu trọn vẹn trận thắng 3-0 trước West Ham gần nhất hôm 4/2. Trong bối cảnh Lisandro Martinez vừa chấn thương, Maguire gần như sẽ chắc suất đá cặp cùng Varane ở trung tâm hàng thủ MU thời gian tới.

Ở mùa này, Harry Maguire hồi sinh phong độ để trở thành trung vệ số 1 của HLV Ten Hag, thậm chí xếp trên cả Varane. Dù bị ảnh hưởng chấn thương nhưng tuyển thủ Anh vẫn có cho mình 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm