Quảng cáo

Hình ảnh đầu tiên của Messi trong màu áo Miami, xác nhận luôn số áo mới

Thứ năm, 06/07/2023 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Hãng thời trang thể thao Adidas mới đây đã công bố những hình ảnh đầu tiên của Messi khoác lên mình màu áo mới Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng trước, siêu sao Lionel Messi đã xác nhận Inter Miami sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Hiện CLB của Beckham đang hoàn tất thủ tục với MLS rồi sau đó chỉ còn chờ ngày ra mắt El Pulga.

Mặc dù M10 chưa chính thức chào sân nhưng Inter Miami và các đối tác đã không lãng phí thời gian để có thể đưa hình ảnh Messi trong màu áo mới tới người hâm mộ. Ngay từ lúc này, những cửa hàng Adidas tại New York đã bắt đầu treo những bức hình, banner quảng cáo áo đấu Inter Miami với đại diện là El Pulga.

messi-ao-dau-inter-miami-1-1688631507.jpg
Adidas khởi động chiến dịch chào đón Messi tới nước Mỹ (ảnh: The Athletic)
messi-ao-dau-inter-miami-1688631508.jpg
Hình ảnh Messi được hiển thị ở ngay lối vào cửa hàng của Adidas tại New York (ảnh: The Athletic)
messi-ao-dau-inter-miami-2-1688631507.jpg
Sắc hồng đặc trưng của Inter Miami bắt đầu phủ kín các cửa hàng của Adidas (ảnh: The Athletic)

Hình ảnh Messi trong bộ đồ thi đấu màu hồng đặc trưng cũng sẽ được hiển thị trên các màn hình lớn tại các cửa hàng trọng yếu của Adidas. Thương hiệu này cũng đã thiết kế riêng một khẩu hiệu mới là “Điều bất khả thi đang đến” để phục vụ cho chiến dịch chào đón Messi tới Mỹ.

Cũng trong những bức hình được Adidas hé lộ, người hâm mộ có thể dễ dàng phát hiện ra rằng phía sau lưng áo của Messi sẽ là số 10 quen thuộc. Đây là lần đầu tiên siêu sao 36 tuổi chính thức trở lại với số áo huyền thoại này ở cấp CLB sau 2 năm mặc số 30 tại PSG (không tính các trận được đổi số tại Cúp QG Pháp).

Dẫu vậy, mặt hàng áo đấu Inter Miami in số 10 của Messi sẽ chưa được mở bán từ bây giờ. Điều này dự kiến sẽ chỉ được diễn ra sau khi nhà vô địch World Cup 2022 chính thức ra mắt Inter Miami vào hôm 16/7 tới.

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm