Quảng cáo

HLV đáng kính của Messi trả lời gay gắt về chủ nhân Quả bóng vàng 2023

Thứ ba, 24/10/2023 23:39 PM (GMT+7)
A A+

Không phải HLV nào cũng cởi mở như Pep Guardiola khi nói về cuộc đua giữa Messi và Haaland ở Quả bóng vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tháng này, lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 sẽ diễn ra tại Paris - nơi chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm sẽ lộ diện. Sự kiện được mong chờ này dĩ nhiên trở thành chủ đề nóng trong các cuộc họp báo, đặc biệt là với các CLB có ứng viên như Messi, Haaland hay Mbappe.

Tuy nhiên không giống như HLV Pep Guardiola, không phải ai cũng cảm thấy dễ chịu khi được hỏi về Quả bóng vàng. Mới đây, một HLV nổi tiếng khác cũng từng dẫn dắt Messi và hiện là thầy của Mbappe, Luis Enrique thậm chí còn phản ứng khá gay gắt với vấn đề này.

Khi được hỏi liệu ai trong số Messi, Haaland hay Mbappe sẽ trở thành chủ nhân Quả bóng vàng 2023, HLV PSG thở dài ngán ngẩm và chỉ đáp ngắn gọn: "Hmmm, tôi không biết."

hlv-luis-enrique-qua-bong-vang-1698165196.jpg
HLV Luis Enrique phản ứng gay gắt với phóng viên khi được hỏi về chủ nhân Quả bóng vàng 2023 (ảnh: Getty)

Câu trả lời của ông khiến phóng viên chỉ biết đứng hình rồi nói cảm ơn trước khi thôi đặt câu hỏi. Cựu HLV Barca sau đó chỉ đáp "Không có gì." rồi yêu cầu chuyển sang câu hỏi tiếp theo.

Quả bóng vàng dường như không phải là ưu tiên hàng đầu của Luis Enrique. Mặt khác, ông cũng không muốn vướng vào rắc rối nếu đề cập tới những ứng viên khác như Messi hay Haaland trong khi đang dẫn dắt Mbappe tại PSG.

Khác với Pep Guardiola, người có thể thoải mái thừa nhận Messi sáng cửa giành Quả bóng vàng hơn Haaland thì Enrique chịu áp lực lớn hơn từ truyền thông Pháp. Nhất là khi, M10 là cựu cầu thủ của PSG và chính là đội trưởng ĐT Argentina đánh bại Pháp tại World Cup 2022.

luis-enrique-hlv-messi-1698165282.jpg
Lần cuối cùng Messi vô địch Champions League là ở Barca dưới thời HLV Luis Enrique (ảnh: Getty)

Trong quá khứ, Messi từng có 3 năm thi đấu dưới quyền HLV Luis Enrique tại Barca giai đoạn 2014-2017. Đỉnh cao của cặp thầy trò này phải kể đến mùa giải ăn ba năm 2015. Đó cũng là năm mà Leo đoạt Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp còn Lucho được vinh danh là HLV xuất sắc nhất năm.

Messi và Mbappe phối hợp ăn ý trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm