Quảng cáo

HLV Diego Simeone không xem loạt sút luân lưu ở trận lượt về

Thứ năm, 14/03/2024 11:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Simeone đã có những chia sẻ cảm xúc sau khi giúp Atletico Madrid lội ngược dòng trước Inter tại vòng 1/8 C1 năm nay.

Tỷ số hòa 2-2 sau 2 lượt trận đã khiến Atletico và Inter phải bước vào loạt luân lưu may rủi . Tại đây, các cầu thủ của đội bóng thành Madrid đã tỏ ra bản lĩnh hơn so với những gì đối thủ của họ thực hiện và giành lấy tấm vé vào vòng tứ kết Champions League.

Sau trận đấu, HLV Diego Simeone đã nói rằng ông không dám theo dõi loạt sút luân lưu. Cụ thể, ông chia sẻ: “Tôi không dám xem. Tôi cảm thấy lo lắng, và tôi quyết định không xem. Jan Oblak xứng đáng với những lời khen ngợi. Chúng tôi luôn gặp khó khăn với những quả phạt đền.”

diego-simeone-5-1710389636.jpg
HLV Simeone không xem loạt pen

Ông còn nói thêm: “Tôi vừa nhìn hình ảnh các CĐV ăn mừng trên TV, thật xúc động. Khi đội bóng được như ngày hôm nay, niềm hy vọng ngày càng lớn và chúng tôi đã tạo ra sự phấn khích đó. Chúng tôi một lần nữa nằm trong số 8 xuất xuất sắc nhất Châu  u, điều đó nói lên rất nhiều điều về CLB. Chúng tôi đã có những đêm buồn, giống như một ngày sau trận đấu với Cadiz. Nhưng năm nay đã đội bóng đã có những khoảnh khắc tuyệt vời khi đánh bại Real Madrid ở Copa del Rey, và trận đấu tuyệt vời ngày hôm nay.”

Sau khi để thua 0-1 trong trận lượt đi, Atletico quyết tâm đòi lại những gì đã mất trên sân nhà Civitas Metropolitano trong lượt về. Tuy nhiên, đội khách Inter lại mới là những người được hưởng niềm vui trước sau bàn mở tỷ số của hậu vệ Federico Dimarco ở phút 33 của trận đấu. Tưởng chừng đội bóng thành Madrid sẽ sụp đổ thì 2 bàn thắng của Antoine Griezmann và Memphis Depay đã kéo trận đấu trở về vạch xuất phát. 

Hai đội sau đó không thể ghi thêm bàn thắng và dắt tay nhau vào loạt sút luân lưu cân não . Bên phía chủ nhà, chỉ có duy nhất Saul không thể đưa bóng vào lưới, trong khi đó thủ thành Jan Oblak đã xuất sắc cản phá những cú đá của Alexis Sanchez, Davy Klaassen và Lautaro Martinez, qua đó giành chiến thắng chung cuộc và đi tiếp vào tứ kết.

17103700800307-1710389678.jpg
Jan Oblak xuất sắc cản phá 3 cú sút bên phía Inter

Lần gần nhất Atletico Madrid phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền tại C1 đã cách đây 8 năm, khi họ để thua đầy đau đớn trước đối thủ cùng thành phố Real Madrid trong trận chung kết ở mùa giải 2015-2016.   

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm