Quảng cáo

HLV Klopp nói thẳng về 'lựa chọn' giúp Liverpool thắng áp đảo

Thứ sáu, 06/10/2023 07:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp dành lời ngợi khen đặc biệt đến cậu học trò Jarell Quansah sau chiến thắng của Liverpool trước Union SG ở Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 6/10, Liverpool ra quân ở lượt 2 vòng bảng Europa League và dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Union SG. Kết quả này giúp The Kop xây vững ngôi đầu bảng E với 6 điểm tuyệt đối.

Do chỉ phải đối đầu với đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Liverpool dễ dàng áp đặt thế trận với 74% thời gian kiểm soát bóng, tung ra tới 19 cú sút, trúng đích 9 và có 2 bàn thắng. Thế nhưng cũng không thể bỏ qua màn trình diễn chất lượng ở hàng thủ.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho trung vệ trẻ Jarell Quansah, người được xếp đá chính thay cho đội trưởng Van Dijk ở trận này. Ông khẳng định đó là một quyết định dễ dàng.

klopp-quansah-liverpool-1696552366.jpg
HLV Jurgen Klopp hài lòng với màn trình diễn của Quansah trong trận Liverpool thắng Union SG (ảnh: Getty)

"Những trận chiến thể lực là một phần của quá trình phát triển ở các hậu vệ. Nếu bạn chưa sẵn sàng cho điều đó thì sẽ rất khó để thi đấu.

Việc chúng tôi cho cậu ấy vào sân tối nay không phải là một quyết định khó khăn. Quansah vẫn còn trẻ. Cậu ấy sẽ có thêm thời gian thi đấu. Thật vui khi được chứng kiến ​​sự phát triển của cậu ấy.” HLV Klopp chia sẻ trước báo giới.

Cầu thủ 20 tuổi đã có một màn trình diễn đầy năng lượng khi nhiều lần hóa giải được các pha lên bóng của đối thủ. Thống kê cho thấy trong hơn 90 phút trên sân, Quansah đã có 99 đường chuyền (nhiều nhất đội), chính xác 90%, tạo ra 1 cơ hội, thu hồi bóng 8 lần, 4 pha đánh chặn, 2 lần phá bóng và một trận thắng sạch lưới cho Liverpool.

Mặc dù chỉ là một trận đấu với đối thủ đến từ Bỉ nhưng những thông số trên vẫn là khá ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi. Việc Liverpool thi đấu ở Europa League mùa này rõ ràng lại là cơ hội để cho Quansah có thêm thời gian cọ xát và ngày càng tỏa sáng ở đội 1 The Kop.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - UNION SG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm