Quảng cáo

Liverpool đá Cúp C2, HLV Jurgen Klopp 'đau đầu' vì một điều

Thứ năm, 05/10/2023 14:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu trong việc lựa chọn cầu thủ thi đấu trước cuộc đụng độ của Liverpool với Union Saint-Gilloise tại vòng bảng Europa League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại cay đắng trên sân khách trước Tottenham hồi tuần trước, Klopp sẽ phải cân nhắc rất nhiều điều để giữ cân bằng về số phút thi đấu của các cầu thủ. Cả Curtis Jones và Diogo Jota đều nhận thẻ đỏ gây tranh cãi trong trận đấu đó và sẽ lần lượt bị cấm thi đấu 3 trận và 1 trận ở các giải đấu trong nước.

Điều này có nghĩa là Jones sẽ bỏ lỡ các trận đấu của Liverpool với Brighton, Everton và Nottingham Forest trong khi Jota sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân của The Kop tới SVĐ Amex của Brighton vào Chủ nhật tuần này.

Như đã nói ở trên, cả Jones và Jota vẫn sẵn sàng được lựa chọn cho các trận đấu ở châu Âu và cả hai đều dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu trận đấu gặp Union Saint-Gilloise. Vì vậy, người hâm mộ sẽ xem xét một số điểm chính mà Jurgen Klopp có thể cân nhắc trước trận đấu tới.

Liverpool đá Cúp C2, HLV Jurgen Klopp 'đau đầu' vì một điều 337182
HLV Jurgen Klopp cần xoay tua đội hình trước trận gặp Union Saint-Gilloise tại cúp C2. Ảnh: GETTY

Hàng phòng ngự

Thủ môn Caomhin Kelleher gần như chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát sau hai màn trình diễn chắc chắn trước LASK và Leicester City ở mùa giải này.

Phía trước Kelleher có thể sẽ là sự hiện diện của Kostas Tsimikas ở bên trái hàng phòng ngự, trong khi Jarrell Quansah hứa hẹn sẽ có một khởi đầu khác ở trung tâm hàng phòng ngự sau màn trình diễn tuyệt vời của anh trước Leicester City vào tuần trước.

Bên cạnh Quansah, giới mộ điệu kỳ vọng Joel Matip sẽ xuất phát ngay từ đầu để sửa sai sau tình huống phản lưới nhà hồi tuần trước. 

Joe Gomez hay Alexander-Arnold?

Theo quan điểm của tờ Anfieldindex, điều quan trọng đầu tiên là liệu Klopp có dành vài phút cho Trent Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải hay không. Cầu thủ 24 tuổi này vào sân thay người ở những phút cuối trong trận thua Tottenham vào cuối tuần trước, nhưng hầu như không ra sân kể từ khi dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa.

Trường hợp tốt nhất đó chính là Klopp có thể cho Alexander-Arnold thi đấu 60 phút trong trận đấu này để lấy lại cảm giác bóng và làm "nóng máy" trước trận gặp Brighton vào Chủ nhật.

Tiền vệ

Phần lớn giới mộ điệu mong đợi Wataru Endo được bố trí ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ của Klopp ở trận đấu tới, sau màn trình diễn tuyệt vời của anh trước Leicester City tuần trước. Hơn nữa, Harvey Elliott cũng được cho là sẽ xuất phát ở hàng tiền vệ của Klopp sau khởi đầu mùa giải phi thường của cầu thủ 20 tuổi này.

Curtis Jones hay Ryan Gravenberch?

Nếu Curtis Jones không bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Tottenham, thì Ryan Gravenberch đã có thể là một trong những cái tên đầu tiên có tên trong đội hình thi đấu trận này.

Tuy nhiên, với việc Jones bị cấm thi đấu ba trận sân nhà tiếp theo, việc cho cầu thủ này tham gia ở các trận đá cúp ở châu Âu càng trở nên quan trọng hơn.

Liverpool đá Cúp C2, HLV Jurgen Klopp 'đau đầu' vì một điều 337183
Curtis Jones được kỳ vọng sẽ ra sân ngay từ đầu. Ảnh: GETTY

Hàng công 

Nhiều người nghĩ rằng bộ ba tấn công có lẽ là quyết định đơn giản nhất mà Klopp đưa ra trước trận đấu gặp Union Saint-Gilloise. Diogo Jota chắc chắn sẽ bắt đầu trận đấu và có khả năng chơi cả 90 phút do anh bị treo giò trong trận đấu hôm Chủ nhật với Brighton.

Trong khi Cody Gakpo dính chấn thương trong trận gặp Tottenham Hotspur, nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ cả trận đấu với Union Saint-Gilloise và Brighton tuần này. Vì vậy, Darwin Nunez sẽ xuất phát ở vị trí số 9 sau khi không ra sân trong trận gặp Spurs.

Cuối cùng, cái tên Ben Doak cũng được mong đợi sẽ hiện diện trong đội hình xuất phát ở cánh phải giống như trận đấu với LASK và Leicester City.

  • Đội hình dự kiến: Kelleher, Alexander-Arnold, Matip, Quansah, Tsimikas, Endo, Jones, Elliott, Doak, Nunez, Jota.
  • Dự bị: Alisson, Jaros, Gomez, Konate, Van Dijk, Robertson, Bajcetic, Mac Allister, Gravenberch, Szoboszlai, Salah, Diaz.

Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Union Saint-Gilloise tại lượt trận thứ 2 bảng E Europa League 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/10.

Klopp nói về thẻ đỏ của Curtis Jones: 'Trông thật kinh khủng' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm