Quảng cáo

HLV Liverpool muốn đá lại trận thua Tottenham

Thứ tư, 04/10/2023 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klopp bày tỏ quan điểm rằng trận đấu gây tranh cãi tuần qua giữa Liverpool và Tottenham nên được tổ chức đá lại.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần trước, bóng đá Anh xôn xao về vụ việc VAR tước oan một bàn thắng của Livepool trong trận thua Tottenham cuối tuần trước. Cơ quan quản lý trọng tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL) sau trận đã phải nhận sai và gửi lời xin lỗi nhưng The Kop không chấp nhận.

CLB yêu cầu phía PGMOL công bố đoạn ghi âm hội thoại ở tình huống hủy bàn đó nhưng cũng chẳng thay đổi được kết quả. Câu chuyện này đến nay vẫn gây ra nhiều tranh cãi và dĩ nhiên trở thành chủ đề được quan tâm ở buổi họp báo nhất của Liverpool.

Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Union SG tại Europa League, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa hết thất vọng về sự thiếu chuyên nghiệp của trọng tài và bộ phận VAR ở trận đấu vừa qua. Thuyền trưởng người Đức cho rằng trận cầu giữa Tottenham và Liverpool nên được tổ chức lại.

klopp-liverpool-union-sg-1696427217.jpg
HLV Klopp cho rằng trận Tottenham vs Liverpool nên được cho đá lại (ảnh: Getty)

“Đoạn ghi âm chẳng thay đổi được gì. Điều quan trọng là chúng ta phải xử lý vấn đề một cách phù hợp. Họ không muốn làm vậy, chúng ta không nên bỏ qua điều đó."

Đó là một sai lầm của con người. Với tư cách một người làm bóng đá, tôi nghĩ kết quả duy nhất của vụ việc nên là tổ chức lại trận đấu... nhưng điều đó có lẽ sẽ không xảy ra. Đây thực sự là một tình huống chưa có tiền lệ.”

Trước đó, một số HLV lớn ở Ngoại hạng Anh như Mikel Arteta hay cả Pep Guardiola cũng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ Liverpool. Trong đó, thuyền trưởng của Man City đặc biệt thông cảm với The Kop dù cả hai là đối thủ.

"Tôi hoàn toàn hiểu Liverpool phẫn nộ thế nào. Dù đó có là CLB khác, nhưng tổ VAR vẫn sẽ quyết định những gì chúng tôi phải làm và chúng tôi vẫn sẽ phải làm theo. Mọi người đều biết họ phạm sai lầm và Liverpool đã phải gánh chịu hậu quả lớn vì điều đó. Trong những trận đấu thế này, mọi chi tiết đều rất quan trọng".

Trở lại với Liverpool, họ sẽ tìm cách nối lại mạch chiến thắng với trận gặp Union SG ở vòng bảng Europa League hôm 6/10. 2 ngày sau đó, thầy trò Klopp sẽ hành quân tới sân của Brighton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Darwin Nunez trở thành số 9 mới tại Liverpool (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm