Quảng cáo

Chưa kịp hạ nhiệt, Liverpool tiếp tục phải đương đầu với trọng tài 'bị ghét nhất Ngoại hạng Anh'

Thứ tư, 04/10/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã được hội đồng trọng tài Anh (PGMOL) lên tiếng xin lỗi, thế nhưng Liverpool có vẻ như sắp phải đối mặt với một 'cơn ác mộng' mới vào lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Vấn nạn trọng tài tại Ngoại hạng Anh là chủ đề được bàn tán vô cùng sôi nổi trong những ngày vừa qua, những quyết định khó hiểu và bất lợi tới từ những "vị vua áo đen" này đã cướp đi một trận thắng quý giá của Liverpool tại vòng 7 diễn ra cuối tuần trước. Dù đã được xin lỗi nhưng HLV Jurgen Klopp mới đây đã khẳng định rằng điều đó không thể giúp cho đội bóng của ông lấy lại được điểm số đã mất một cách oan uổng.

Chưa kịp nguôi ngoai, đội chủ sân Anfield sắp tới sẽ tiếp tục phải đón nhận một kiếp nạn mới. Theo thông tin chính thức, trọng tài Anthony Taylor sẽ bắt chính trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League giữa Brighton và Liverpool.

Vừa được xin lỗi, Liverpool tiếp tục nhận thêm cơn ác mộng từ 'Vị vua áo đen' 336603
Quyết định sai lầm của các trọng tài khiến cho Liverpool thua cay đắng trước Tottenham. Nguồn: Getty

Không cần phải nói quá nhiều, vị trọng tài người Anh này luôn được biết với tai tiếng không mấy tốt đẹp khi đưa ra những quyết định sai lầm có ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của một trận đấu. Với lẽ đó, không quá khi gọi Anthony Taylor là trọng tài bị ghét nhất Ngoại hạng Anh.

Tiếng vang của ông đương nhiên cũng vượt qua khỏi lãnh thổ nước Anh, nhiều người vẫn còn nhớ trận chung kết Europa League 2022/23 giữa Sevilla và AS Roma là do Anthony Taylor bắt chính. Những quyết định khó hiểu của người cầm cân nảy mực này khiến cho Roma thua chung cuộc, hệ quả là ông đã bị các cổ động viên tấn công trên đường ra sân bay để về nước.

Vừa được xin lỗi, Liverpool tiếp tục nhận thêm cơn ác mộng từ 'Vị vua áo đen' 336604
Jose Mourinho từng gọi Anthony Taylor là người Tây Ban Nha khi thiên vị cho Sevilla. Nguồn: Getty

Chính vì thế, các cổ động viên Liverpool có quyền e sợ rằng Anthony Taylor lại có một ngày làm việc "không tỉnh táo" để rồi khiến cho đội bóng con cưng của mình thua chỉ vì một yếu tố ngoại cảnh.

Liverpool sẽ ra sân tại đấu trường Europa League vào rạng sáng thứ 6 theo giờ Việt Nam trước khi quay trở lại Ngoại hạng Anh, thế nhưng các cầu thủ có lẽ đã chuẩn bị tinh thần cho một trận đấu "khó khăn" khác vào cuối tuần này.

Klopp về thẻ đỏ của Curtis Jones: 'Trông thật kinh khủng'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm