Quảng cáo

Liverpool đối mặt án phạt nặng từ FA, bất chấp các tranh cãi về VAR và trọng tài

Thứ hai, 02/10/2023 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Những sai lầm ngớ ngẩn của VAR và trọng tài chính trận đấu giữa Liverpool với Tottenham chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nghe nội dung bài viết

Bất chấp việc Cơ quan chịu trách nhiệm điều hành các trận đấu trong bóng đá chuyên nghiệp Anh, PG MOL đã gửi lời xin lỗi vì các hành vi thiếu chuẩn mực của tổ trọng tài trong trận đấu đầy tranh cãi giữa Liverpool và Tottenham Hotspur vừa qua, Liverpool khả năng cao vẫn sẽ phải nhận án phạt.

Ngoài 2 chiếc thẻ đỏ mà Curtis Jones và Diogo Jota phải nhận ra, The Kop còn nhận thêm 5 chiếc thẻ vàng khác, bao gồm: Alexis Mac Allister, Mohamed Salah, Andy Robertson, Virgil van Dijk và trợ lý Giám đốc Peter Krawietz.

Theo luật của FA đã áp dụng, những CLB có các cầu thủ nhận đủ 5 thẻ phạt trong một trận đấu tại Anh sẽ phải nộp phạt số tiền 25.000 Bảng, tiêu chí mà Liverpool đã đáp ứng hoàn hảo trong cuộc đụng độ với Spurs.

Liverpool đối mặt án phạt nặng từ FA, bất chấp các tranh cãi về VAR và trọng tài 335303
Diogo Jota nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Tottenham Hotspur. Ảnh: Sky Sports.

HLV trưởng Jurgen Klopp cũng đối mặt với án phạt nặng từ phía Liên đoàn và ban tổ chức giải khi có những lời lẽ được coi là "chưa thích hợp" khi phát biểu sau trận đấu.

The Mirror dẫn lời Klopp: "Tôi chưa bao giờ tự hào về đội bóng như trận đấu này. Tôi cũng chưa bao giờ chứng kiến một trận đấu như thế trong đời mình, những tình huống xử lý bất công nhất, các quyết định điên rồ nhất mà không một ai có thể tưởng tượng".

"Thẻ đỏ của Curtis Jones, cậu nhóc chỉ giẫm bóng và đi qua, pha đó hoàn toàn không hề tệ. Jota cũng vậy, chiếc thẻ vàng đầu tiên là không hề hợp lý, và thẻ vàng thứ 2 ngay sau đó thật khó chấp nhận".

"Tình huống ghi bàn của Diaz thì không cần phải nói, họ sai hoàn toàn, và kết quả là chúng tôi bị tước bàn thắng".

Trong quá khứ, Jurgen Klopp cũng đã phải nhận án phạt từ FA sau những phát ngôn của mình. Tuy nhiên, với việc bị "xử ép trắng trợn" như trận đấu vừa qua, chưa biết liệu FA sẽ có biện pháp xử lý với Liverpool và Jurgen Klopp ra sao. Nhưng rõ ràng, việc không thể ngồi yên khi nhận các quyết định bất công là điều mà bất kỳ ai cũng sẽ làm trong tình huống đó.

Liverpool vs Tottenham vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm