Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool ký hợp đồng với ngôi sao được Klopp kỳ vọng nhất

Thứ tư, 20/09/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool thông báo gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo được Jurgen Klopp kỳ vọng nhất tại đội trẻ.

Nghe nội dung bài viết

The Kop vừa thông báo trên trang chủ về hợp đồng mới được ký kết giữa đội bóng với tiền đạo trẻ Ben Doak, đôi bên đều cam kết tương lai lâu dài tại Anfield.

Tuyển thủ người Scotland đến Liverpool vào năm 2022 từ học viện của Celtic, khi thời điểm đó, ngôi sao sinh năm 2005 đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội 1 của Bhoys chơi bóng tại giải VĐQG Scotland.

Thương vụ này tiêu tốn của The Kop số tiền 600.000 Bảng, và gần như ngay lập tức, Ben Doak đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh đối với Jurgen Klopp, khi chơi cực hay và đóng góp 11 bàn thắng cùng 8 kiến tạo tại đội U18.

CHÍNH THỨC: Liverpool ký hợp đồng với ngôi sao được Klopp kỳ vọng nhất 329728
Liverpool thông báo trên trang chủ đội bóng. Ảnh: Twitter.

Doak được đẩy lên đội U19 rồi tiếp tục thi đấu cực hay tại UEFA Youth League, ghi 4 bàn và 4 kiến tạo sau 8 trận ra mắt. Tiếp tục được đẩy lên U21 và chơi tại Premier League 2 thành công, rồi có trận ra mắt đội 1 lần đầu tiên trong chiến thắng của Liverpool trước Derby County tại EFL Cup 2022 chỉ chưa đầy 1 năm sau khi gia nhập The Kop.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến một Doak trưởng thành hơn hẳn, anh có 5 lần ra sân trong màu áo The Kop tại Ngoại hạng Anh, kể từ lần đầu tiên trong trận đấu với Aston Villa dịp lễ tặng quà. Rồi tới hè 2023 là những màn trình diễn nổi bật tại loạt giao hữu tiền mùa giải mới, gây được rất nhiều ấn tượng.

Như một phần thưởng xứng đáng cho quá trình thích nghi và phát triển thần tốc của học trò, HLV người Đức và ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield quyết định trao cho Ben Doak một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, tiếp tục cam kết tương lai lâu dài với đội bóng.

Tiền đạo sinh năm 2005 là người đang được kỳ vọng sẽ sớm ngày có thể gánh vác hàng công của Liverpool trong tương lai gần, và được các Liverpudlian gọi với biệt danh "tiểu Owen".

Liverpool vs Newcastle preview. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm