Quảng cáo

HLV Tuchel đọc vị MU, chỉ ra thiếu sót trước trận sinh tử gặp Bayern

Thứ hai, 11/12/2023 10:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel tiết lộ đã phân tích Man Utd và biết được điểm mạnh yếu của đối thủ trước trận gặp Bayern ở lượt cuối vòng bảng Cúp C1.

Nghe nội dung bài viết

Vào giữa tuần này, Champions League sẽ trở lại với lượt trận cuối vòng bảng với tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Man Utd vs Bayern Munich. Quỷ đỏ buộc phải thắng và mong hai đối thủ còn lại là Copenhagen và Galatasaray cầm chân nhau mới mong "lách qua khe cửa hẹp" để đi tiếp.

Tuy nhiên, đối thủ của họ là một Bayern Munich vượt trội hơn về cả lực lượng lẫn phong độ ở Cúp C1. Đáng chú ý, họ mới để thua Frankfurt 1-5 ở Bundesliga nên càng không muốn phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp.

Đích thân HLV trưởng Thomas Tuchel sau đó cũng đã tuyên bố rằng đội của ông sẽ có "lời đáp trả" ở trận tiếp theo, chính là gặp MU. Mới đây, ông cho biết bản thân đã nghiên cứu Quỷ đỏ rất kỹ và nắm được một số điểm mạnh yếu của đối thủ.

tuchel-mu-bayern-1702265315.jpg
HLV Tuchel tiết lộ bản thân đã chuẩn bị kỹ nhất là phân tích đối thủ trước trận MU vs Bayern (ảnh: Getty)

“Tôi đã phân tích họ, tôi thấy họ có rất nhiều cá nhân chất lượng cao cùng nhiều phẩm chất tốt đẹp khác. Tôi thấy ở họ có một chút thăng trầm giống như chúng tôi đã trải qua trong tháng trước. Chúng tôi đã ổn định hơn một chút nhưng tôi thấy cả hai đội đều có điểm yếu giống nhau."

Nhận định về trận MU vs Bayern, cựu HLV Chelsea cho hay Quỷ đỏ có một nền tảng tốt nhưng chưa thực sự gắn kết được. Dẫu vậy, ông cho rằng mọi bất ngờ đều có thể xảy đến ở trận đấu giữa hai đội vì đây là Champions League.

"MU sẽ rất đáng gờm nếu họ thực sự vào guồng. Nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra ở trận đấu tới. Giống như ở Istanbul (MU hòa Galatasaray 3-3) và chỉ vài phút là đủ để làm đảo lộn toàn bộ câu chuyện.”

Rõ ràng HLV Tuchel có lý do để thận trọng khi ở lượt đi trên sân nhà, Bayern dù chơi áp đảo nhưng đã có những phút thiếu tập trung để cho MU chọc thủng lưới tới 3 lần. Dẫu vậy, không có quá nhiều áp lực cho Hùm Xám ở trận tới bởi dù có thua họ cũng sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm