Quảng cáo

Hojlund chưa kịp ra mắt, MU gây sốc tìm tới cái tên bị kết án?

Thứ tư, 23/08/2023 08:26 AM (GMT+7)
A A+

MU đang tìm cách bổ sung một tiền đạo mới để tăng tính cạnh tranh cho tân binh Rasmus Hojlund trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, MU đã chiêu mộ thành công một trong những tiền đạo trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện tại là Rasmus Hojlund với giá 72 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ này hiện đang gặp chấn thương và vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt Quỷ đỏ.

Bên cạnh đó, MU được cho là chưa muốn đặt trọng trách làm bàn lên Hojlund quá sớm mà sẽ để cầu thủ này có thời gian thích nghi với bóng đá Anh. Do đó, đội ngũ của HLV Ten Hag đang nhắm chiêu mộ một chân sút đã có kinh nghiệm tại giải đấu số 1 xứ sương mù.

Theo Football Transfers, Quỷ đỏ đang tìm cách mang về Ivan Toney, tiền đạo của Brentford hiện đang bị cấm thi đấu. Hồi tháng 5 vừa qua, chân sút người Anh bị cáo buộc vi phạm 232 lần các quy tắc về cá cược của LĐBĐ Anh và phải rời xa bóng đá trong 8 tháng tính từ thời điểm đó.

mu-ivan-toney-1692753535.jpg
MU quan tâm chiêu mộ Ivan Toney, tiền đạo đang bị cấm thi đấu do phạm luật của FA (ảnh: Mirror)

Nghĩa là Ivan Toney chắc chắn sẽ chỉ có thể gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điều này lại rất phù hợp với đội chủ sân Old Trafford bởi họ đang chưa có đủ kinh phí để thực hiện thương vụ trong hè này.

Theo Football Transfers, chân sút 27 tuổi sẵn sàng chuyển đến Old Trafford và sẽ chờ Quỷ đỏ gom đủ tiền để đón anh vào đầu năm 2024. Được biết, Ivan Toney từng được định giá 50 triệu Bảng nhưng với bản án gần đây có thể khiến con số này giảm xuống còn khoảng 40 triệu Bảng.

Ivan Toney gia nhập Brentford vào năm 2020 và trở thành chủ công giúp CLB lên chơi Ngoại hạng Anh từ năm 2021. Ở mùa trước, tiền đạo 27 tuổi chơi bùng nổ với 20 bàn thắng tại giải đấu, chỉ xếp sau Kane và Haaland trước khi phải nhận án cấm thi đấu.

Nếu Toney thực sự gia nhập MU, anh sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng để tạo sự cạnh tranh với tân binh Hojlund. Đồng thời, HLV Ten Hag sẽ có thêm phương án xoay tua khi tiền đạo 27 tuổi vừa có thể phối hợp vừa hoạt động độc lập tốt trên hàng công.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm