Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ đích danh tội đồ dẫn đến trận hòa trước Brentford

Chủ nhật, 31/03/2024 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn Man Utd Peter Schmeichel đã đổ lỗi cho hậu vệ Aaron Wan-Bissaka trong bàn gỡ của Brentford ở những phút cuối.

Man Utd đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân nhà của Brentford khi không lép vé hoàn toàn so với những đội chủ nhà. Dẫu vậy, "Quỷ đỏ" lại bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của tân binh Mason Mount trong những phút giờ. Tưởng chừng đã cầm chắc 3 điểm trong tay thế nhưng sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến đoàn quân của Ten Hag thủng lưới, qua đó cay đắng ra về với chỉ 1 điểm .

Sau trận đấu, huyền thoại Man Utd Peter Schmeichel đã tỏ ra vô cùng tức giận khi phân tích:  "Mason Mount vào sân, nhưng kể từ khi đến Manchester United, cậu ấy chẳng làm được gì nhiều. Tuy nhiên, lịch sử Manchester United đã chứng kiến nhiều trường hợp cầu thủ vào sân và bất ngờ trở thành người hùng. Bạn sẽ nghĩ đây là một trong những khoảnh khắc may mắn nhưng công bằng mà nói, nếu tỷ số 1-0 được giữ nguyên thì đó sẽ là một chiến thắng không xứng đáng.

Kết quả phụ thuộc vào nhiều yếu tố: số liệu thống kê, số lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, nhưng tôi quan tâm đến cách vận hành của cả đội, họ chạy bao nhiêu. Brentford chạy hơn 5 km và tôi nghĩ điều đó nói lên rất nhiều điều về thế trận. Họ muốn tranh chấp mọi pha bóng."

simon-rolfes-7-1711846986.jpg
MU bị cầm hòa đáng tiếc bởi Brentford. Ảnh: Getty

Cựu thủ thành người Đan Mạch nói thêm: "Ivan Toney hoàn toàn chế áp mọi người trên sân. Chúng tôi phải thay cả hai trung vệ, một người trong hiệp một và một người sau đó do chấn thương. Những người mới vào sân không để lại dấu ấn nào. Không ai thực sự thể hiện được như mong đợi.

Mức yêu cầu quá thấp. Những cầu thủ trong thế hệ của tôi lớn lên với Sir Alex Ferguson ở CLB và bạn phải tự hào về những gì mình thể hiện trên sân. Thua 0-1 cũng được chấp nhận nếu chúng tôi có màn trình diễn xứng đáng."

Đặc biệt, thủ thành đã giành được cú ăn 3 cùng Man Utd năm 1999 đã khẳng định Wan-Bissaka có lỗi lớn trong bàn gỡ của Brentford. Schmeichel cho rằng: "Đây là những gì tôi muốn nói về vấn đề tiêu chuẩn. Wan-Bissaka ở phía bên trái, bóng được tạt vào và hãy nhìn cậu ấy. Cậu ấy đang đi bộ, đi bộ và đi bộ! Thậm chí còn đang chạy bộ thong thả! Nếu Wan-Bissaka bám sát theo hậu vệ đối phương thì Ivan Toney sẽ rơi vào thế việt vị và bàn thua có thể đã không xảy ra.

Đó không phải Manchester United, đó không phải niềm tự hào, đó không phải tiêu chuẩn cao. Đó không phải tập trung vào nhiệm vụ của mình. Không hoàn toàn là lỗi cậu ấy nhưng vì những gì cậu ấy đã làm, hoặc không làm, một điều đơn giản như tập trung và Brentford đã gỡ hòa."

getpaidstockcom-6608b60abf377-1711847047.jpg
Wan-Bissaka bị chỉ trích bởi sai lầm dẫn đến bàn thua. Ảnh: Getty

Với chỉ 1 điểm có được, Man Utd đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Tottenham, đội đã có chiến thắng 2-1 trước Luton Town trước đó. Trong khi đó, cách biệt với top 4 giờ đây đã lên tới 11 điểm sau khi Aston Villa dễ dàng đánh bại Wolves tới tỷ số 2-0. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm