Quảng cáo

Inter Miami báo tin vui về Messi tới người hâm mộ

Thứ sáu, 16/02/2024 17:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Tata Martino mới đây đã cập nhật những diễn biến tích cực về sức khỏe của Lionel Messi trước thềm MLS 2024.

Inter Miami mới đây đã khép lại tour du đấu tiền mùa giải với trận giao hữu hòa 1-1 với Newell's Newells Old Boys . Messi và đồng đội sẽ có khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải MLS 2024 với trận khai màn gặp Salt Lake hôm 22/2.

Điều các CĐV Inter Miami quan tâm nhất lúc này là thể lực của Messi khi anh đã bỏ lỡ phần lớn tour giao hữu vừa qua do chấn thương. Thế nhưng việc M10 đã thi đấu 60 phút trận gặp Newell's Newells Old Boys gần nhất đã cho thấy tín hiệu lạc quan.

Điều này cũng được khẳng định bởi chính HLV trưởng Tata Martino, khi ông cho rằng Messi đã cơ bản bình phục và có thể thi đấu bình thường.

messi-inter-miami-vs-newell-1708080640.jpg
Messi thi đấu tới 60 phút trận giao hữu Inter Miami gặp Newell"s Old Boys hôm 16/2 (ảnh: getty)

“Kế hoạch ban đầu của chúng tôi là Leo chơi 45 đến 60 phút và cậu ấy đã chơi gần 60 phút và cảm thấy ổn. Cách cậu ấy thi đấu, tăng tốc, có vẻ như Messi đã hoàn toàn bình phục. Kịch bản lý tưởng nhất là cậu ấy sẽ sẵn sàng đá chính cho trận mở màn MLS.”

Bên cạnh Messi, một ngôi sao khác của Inter Miami là Luis Suarez cũng đang được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại được thể trạng và phong độ làm bàn. Chia sẻ về trường hợp của cựu binh người Uruguay, HLV Martino nói:

“Về mặt thể chất, Suarez trông có vẻ ổn, nhưng điều cản trở cậu ấy trước mùa giải là chưa có đủ thời gian gắn kết với đội bóng. Leo Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba có thể đã biết cậu ấy từ trước nhưng những cầu thủ khác không biết cách chơi bóng của Suarez.

Đặc biệt là những cầu thủ sẽ phối hợp cùng cậu ấy trên hàng công, như Julian Gressel và Diego Gomez. Họ cần thêm thời gian chơi bên nhau.”

Trận đấu mở màn MLS 2024 của Inter Miami gặp Real Salt Lake sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 22/2 trên sân Lockhart.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm