Quảng cáo

Sếp lớn đích thân lên tiếng, Mbappe lật kèo Real để tới 'gã khổng lồ' nước Anh?

Thứ năm, 27/01/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Kylian Mbappe là một trong số những chủ đề được rất nhiều người quan tâm ở thời điểm này.

Kylian Mbappe hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản PSG ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Mặc dù phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã rất nỗ lực nhưng họ vẫn đang vô vọng trong việc giữ chân ngôi sao số 1 của đội bóng.

Sếp lớn đích thân lên tiếng, Mbappe lật kèo Real để tới 'gã khổng lồ' nước Anh? 107555
Mbappe sẽ rời PSG ngay khi mùa giải này khép lại. Ảnh: internet

Trước đây, đã có rất nhiều thông tin nói rằng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid ngay sau khi đáo hạn giao kèo với PSG. Tuy nhiên, mới đây nhất, cục diện đã đổi chiều khi một ông lớn của bóng đá Anh cũng đã tham gia cuộc đua có được chữ ký của chân sút người Pháp.

Theo Liverpool Echo, CLB Liverpool đã gửi những lời đề nghị tới phía người đại diện của Mbappe để chèo kéo cầu thủ sinh năm 1998 gia nhập sân Anfield mùa Hè này. Được biết, Mbappe luôn là mục tiêu hàng đầu của Liverpool suốt nhiều năm qua và Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Pháp. 

Thậm chí, đích thân Jurgen Klopp đã tuyên bố rằng: "Chà, năm nay sẽ là năm Mbappe tới với Liverpool". Một sự khẳng định rất mạnh mẽ của chiến lược gia người Đức dù cho những tin đồn về việc Mbappe gia nhập Real Madrid ngày càng tăng lên. 

Nếu như Mbappe thực sự tới Liverpool thay vì Real Madrid thì đó sẽ là một bất ngờ cực lớn của làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ lời phát biểu của ông Klopp thì chắc chắn phải có cơ sở nào đó cho sự tự tin của thuyền trưởng The Kop. 

Không ngoại trừ khả năng, đã có những giao kèo bí mật giữa 2 bên được thực hiện mà chưa được công bố. Trong thế giới bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra giống như cách mà cựu tiền vệ Liverpool Georginio Wijnaldum từng "lật kèo" Barca để tới PSG mùa Hè năm ngoái. Rất có thể, Mbappe sẽ tới Anfield mùa Hè này thay vì Bernabeu như những suy đoán của giới mộ điệu trước đây.

Thất bại vụ Mbappe, Real Madrid chiêu mộ tiền đạo xuất sắc hơn Messi và Ronaldo?

Erling Haaland chỉ ra ba cầu thủ giỏi nhất thế giới: Không Ronaldo, bất ngờ Messi

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Real Liverpool
Xem thêm