Quảng cáo

Klopp bảo vệ học trò sau tranh cãi trên sân

Thứ bảy, 27/04/2024 21:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã khẳng định không có xích mích gì với Mo Salah sau khi cho rằng cả hai đã giải quyết câu chuyện trong phòng thay đồ.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool vừa trải qua trận hòa bạc nhược 2-2 trước West Ham và có lẽ đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. "The Kops" không những thiệt thòi trong cuộc đua vô địch và còn phải chứng kiến một hình ảnh đáng quên khi siêu sao Mo Salah đã tranh cãi gay gắt với HLV Jurgen Klopp ngay trên sân .

Sau trận đấu, khi được hỏi về cuộc tranh cãi với Salah, Klopp trả lời: "Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ rồi, đối với tôi vấn đề đã được giải quyết."

Trong khi đó, Salah lại từ chối trả lời phỏng vấn và chỉ để lại một câu đầy với ẩn ý: "Nếu tôi mà mở mồm thì sẽ có một vụ nổ lớn đấy."

Cụ thể, ở phút 81 của trận đấu với West Ham, HLV Jurgen Klopp mà Salah đã có lời qua tiếng lại với nhau. Cầu thủ người Ai Cập là người tỏ ra bực tức hơn khi liên tục chỉ tay về phía ông thầy của mình, và chỉ khi các đồng đội can thiệp thì mọi chuyện mới lắng xuống.

Với phát biểu trên của Klopp, có vẻ như chiến lược gia người Đức đang muốn bảo vệ cậu học trò của mình cũng như hình ảnh của Liverpool, bởi đây đang là những trận đấu cuối cùng trong kỷ nguyên của Klopp. Về phần Salah, có lẽ ngôi sao người Ai Cập lại cho thấy sự đối lập hoàn toàn với người thầy đã gắn bó gần một thập kỷ vừa qua.

getpaidstockcom-662d06f39a2ed-1714227026.jpg
Salah tranh cãi quyết liệt với Klopp ngay trên sân. Ảnh: Getty

Ngoài ra, khi được hỏi về màn trình diễn của các cầu thủ, Klopp không giấu nổi sự thất vọng khi cho rằng: "Rõ ràng là rất thất vọng. Tôi nghĩ ai cũng có thể thấy chỉ có một đội chiến thắng trong trận đấu này, và đó là chúng tôi với những cơ hội được tạo ra, với quyền kiểm soát bóng mà chúng tôi có, với tất cả những gì chúng tôi đã làm. Đó là một trận đấu khó khăn khi kết thúc chuỗi 4 trận trong 10 ngày, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã làm rất tốt.

Chúng tôi lại để thủng lưới một bàn rất đáng tiếc và cần thêm một vài cơ hội nữa để có thể ghi được hai bàn thắng kiểu may mắn. Dẫn trước 2-1 lẽ ra chúng tôi có thể kiểm soát trận đấu, nhưng giống như những gì tôi đã nói, trong rất nhiều thời điểm chơi hay nhưng chúng tôi lại bỏ lỡ những cơ hội quan trọng. Đó chính là vấn đề của chúng tôi trong bốn tuần qua."

getpaidstockcom-662ce5fd739c0-1714229838.jpg
Liverpool hòa thất vọng trước West Ham. Ảnh: Getty

Với 1 điểm có được, Liverpool có thể nói đã buông xuôi tới cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi để lợi thế lần lượt rơi vào tay của Arsenal và Man City. Với những hình ảnh không mấy đẹp đẽ trên sân, có lẽ Klopp sẽ có một nốt trầm khi rời xa "The Kops" vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm