Quảng cáo

Lewandowski gia nhập 'gã khổng lồ' để chứng tỏ mình giỏi hơn Benzema

Thứ ba, 28/06/2022 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của tiền đạo Lewandowski, ông Cezary Kucharski đã cho biết lí do vì sao thân chủ của mình lại lựa chọn Barcelona thay vì các bến đỗ khác.

Nghe nội dung bài viết

Khi mà thời đại của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã dần qua đi, thế giới bóng đá lại đón chào những chân sút cự phách mới. Trong thời điểm hiện tại, có thể gọi tên Lewandowski và Benzema chính là những số 9 hay nhất trên sân cỏ. 

Lewandowski gia nhập 'gã khổng lồ' để chứng tỏ mình giỏi hơn Benzema 153066
Lewandowski (trái) và Benzema (phải) là những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Tuy nhiên, câu hỏi được nhiều người luôn không ngừng thắc mắc là "Lewandowski và Benzema, ai giỏi hơn ai?" vẫn chưa thể tìm được câu trả lời. Thậm chí, đến chính bản thân tiền đạo người Ba Lan cũng muốn chứng tỏ bản thân mình giỏi hơn vị đồng nghiệp đang chơi cho Real Madrid. 

Cụ thể, trong phát biểu mới đây, người đại diện của Lewy là ông Cezary Kucharski đã tiết lộ lí do vì sao thân chủ của mình nhất quyết lựa chọn Barcelona thay vì các bến đỗ khác:

Lewandowski gia nhập 'gã khổng lồ' để chứng tỏ mình giỏi hơn Benzema 153067
Lewy muốn gia nhập Barca một phần là vì muốn chứng minh bản thân mình giỏi hơn Benzema. Ảnh: internet

"Lewandowski không hề mơ mộng. Anh ấy thực sự muốn đến Barcelona vì đội bóng này cùng đẳng cấp với Real Madrid. Và hơn cả thế nữa, anh ấy mong muốn chứng minh bản thân mình giỏi hơn Benzema. Đối với Lewy, chơi bóng là một chuyện rât chuyên nghiệp và anh ấy hoàn toàn nghiêm túc với nó." 

"Barca và Lewy sẽ nỗ lực để thương vụ chuyển nhượng sẽ xảy ra. Tôi cũng sẽ cố gắng để mọi thứ đi đúng theo kế hoạch của anh ấy. Nó sẽ thành hiện thực". - Ông Kucharski kết luận. 

Lewandowski gia nhập 'gã khổng lồ' để chứng tỏ mình giỏi hơn Benzema 153068
Lewandowski tiếp tục đánh bại Benzema ở giải thưởng Chiếc giày vàng nhưng nhiều khả năng sẽ không cạnh tranh được Quả bóng vàng 2022 với tiền đạo người Pháp. Ảnh: internet

Hiện tại, Barca đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Bayern Munich nhằm chiêu mộ chân sút người Ba Lan. Tuy nhiên, phía Hùm xám kiên quyết làm khó Blaugrana khi yêu cầu con số lên tới 45 triệu bảng mặc dù chỉ còn lại một năm hợp đồng với Lewandowski.

Lewy năm nay 33 tuổi và đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu thứ 2 liên tiếp với 35 bàn thắng tại Bundesliga ở mùa giải vừa qua. Trong khi đó, Benzema chỉ có 27 bàn thắng tại La Liga nhưng ở đấu trường cúp C1, tiền đạo 34 tuổi đã có màn tỏa sáng xuất sắc khi ghi tới 15 bàn thắng. Anh ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới UEFA Champions League và góp công lớn giúp Real đăng quang ở giải đấu này.

Lewandowski sẵn sàng giảm lương để về Barca

Barcelona ra giá ‘trêu đùa’ mua Lewandowski

VIDEO: Mùa giải tuyệt vời trong màu áo Bayern của Lewandowski (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Lewandowski Barcelona Benzema
Xem thêm