Quảng cáo

Liverpool quyết tậu Vua phá lưới Copa America thay Salah, Mane

Thứ ba, 30/11/2021 13:28 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang trong cuộc đua gắt gao tới chức vô địch EPL mùa này. Tuy nhiên, họ sẽ gặp bất lợi lớn vì 2 tiền đạo ngôi sao của họ sẽ trở về thi đấu cho ĐTQG vào tháng 1 tới. Vì vậy, Jurgen Klopp đã có những tính toán của riêng mình.

Liverpool vừa hủy diệt Southampton ngay tại sân nhà hồi cuối tuần vừa rồi. Hiện tại, chủ sân Anfield đang đuổi gắt gao vị trí dẫn đầu BXH khi chỉ kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm và đội đứng thứ 2 là Man City đúng 1 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ gặp bất lợi lớn khi 2 tiền đạo chủ lực của họ là Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ phải trở về để thi đấu AFCON (Cúp bóng đá châu Phi) cùng ĐTQG vào tháng Giêng tới.

Trong bối cảnh gắt gao đó, việc bổ sung người ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này là vô cùng cần thiết. Hiện tại, lọt vào mắt xanh của HLV Jurgen Klopp đang là chân sút thuộc biên chế Porto, Luis Diaz.

luis-diaz-1638140833064216681828-crop-16381409985862094531727
Luis Diaz đang lọt vào "mắt xanh" của vị chiến lược gia người Đức. ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Colombia đã đóng góp trực tiếp 14 bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường  cho Porto. Được biết, HLV của Liverpool rất ưng khi chứng kiến những màn tỏa sáng của Luis Diaz thời gian gần đây.

Tuy nhiên, phía Porto sẽ không dễ dàng nhả người đặc biệt vào thời điểm giữa mùa giải. Vì vậy, phía Liverpool

đang lên phương án dùng tiền và trao đổi một cầu thủ trẻ có được sự phục vụ của Luis Diaz nửa cuối mùa giải này.

Luis Diaz là đồng Vua phá lưới cùng với siêu sao Lionel Messi, người vừa giành Quả bóng vàng 2021 ở Copa America 2021. Hiện tại, mức giá phía Porto đưa ra cho chân sút Nam Mỹ là 80 triệu Euro.

Nhìn chung, nếu có được Luis Diaz ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, lực lượng của Liverpool sẽ vô cùng đáng gờm cũng như có chiều sâu kể cả khi họ mất đi Salah và Mane. Rõ ràng, người vui nhất trong thương vụ này là HLV Jurgen Klopp vì ông đã muốn có được sự phục vụ của chân sút 24 tuổi rất lâu rồi.

Rangnick sẽ gạch tên Ronaldo để lựa chọn Cavani?

Sự kết thúc cho hơn một thập kỷ thống trị của Messi - Ronaldo

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jurgen Klopp Liverpool Luis Diaz Chuyển nhượng
Xem thêm