Quảng cáo

Lỡ hẹn Messi, Ronaldo tìm được ngay đối thủ mới xứng tầm

Thứ hai, 05/02/2024 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi không thể ra sân so tài với Messi ở trận giao hữu với Inter Miami, Ronaldo và Al Nassr được cho là đã tìm thấy một đối thủ mới rất đẳng cấp.

Trận giao hữu giữa Inter Miami và Al Nassr hôm 2/2 đã từng là một sự kiện vô cùng đáng mong chờ trong đầu năm 2024. Tuy nhiên, kết cục chỉ gây thất vọng cho người hâm mộ khi Ronaldo không ra sân vì chấn thương còn Messi chỉ góp mặt 13 phút.

Tuy nhiên với các fan của Ronaldo, họ sẽ sớm được với đi sự hụt hẫng khi Al Nassr được cho là có hẹn thi đấu giao hữu với một đối thủ còn đẳng cấp hơn. Đó là CLB Real Madrid.

ronaldo-al-nassr-real-madrid-1707119436.jpg
Al Nassr của Ronaldo được cho là đã nhận được lời mời đá giao hữu với Real Madrid trong năm 2024 (Ảnh: Twitter)

Theo nhà báo Ả Rập Xê Út, Saud Al-Sarami, Al Nassr nhận được lời đề nghị từ Real Madrid về việc tham gia một trận giao hữu nhân dịp lễ khánh thành sân Santiago Bernabeu mới trong năm 2024. Như vậy, Cristiano Ronaldo sẽ có chuyến trở về Madrid sau khi rời CLB vào hè 2018.

Đây sẽ là một sự kiện vô cùng đáng mong chờ với cả CĐV của Real Madrid lẫn fan của CR7. Với tầm quan trọng của lễ khánh thành và mối quan hệ tốt giữa đôi bên, việc hai đội tung ra đội hình toàn sao để chiêu đãi người hâm mộ gần như là chắc chắn.

Thậm chí không loại trừ khả năng, Ronaldo sẽ thi đấu cho cả hai đội Al Nassr và Real Madrid ở mỗi hiệp đấu trận này. Đây cũng có thể là dịp để CR7 và CLB tri ân tới nhau sau cuộc ra đi chóng vánh năm 2018.

Ngoài ra, một số báo cáo từ Tây Ban Nha cho biết LĐBĐ nước này còn đang xem xét cho phép Al Nassr thi đấu trong một giải đấu giao hữu nhỏ với các đội như Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid. Ảnh hưởng của Ronaldo kết hợp cùng 3 ông lớn La Liga chắc chắn sẽ đẩy mạnh được sức hút cho sự kiện.

Cristiano Ronaldo gặp đội Real Madrid tại Ả Rập Xê Út đầu năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm