Quảng cáo

Loại Ronaldo khỏi đội hình C1, HLV Al Nassr chính thức lên tiếng

Thứ hai, 04/12/2023 23:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Luis Castro vừa có những chia sẻ với báo giới về quyết định cho Ronaldo vắng mặt khỏi đội hình Al Nassr đá trận cuối vòng bảng AFC Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo giới Ả Rập Xê Út, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không có tên trong đội hình Al Nassr hành quân tới Tajikistan đá trận gặp CLB Istiklol ở Cúp C1 châu Á. Đây là quyết định của HLV trưởng Luis Castro nhằm cho CR7 có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi đã nén đau để đá trận derby với Al Hilal tuần trước.

Mặt khác, Al Nassr đã chắc suất đi tiếp vào vòng 16 đội với ngôi nhất bảng E nên việc để Ronaldo nghỉ lượt trận cuối này cũng là hợp lý. Dẫu vậy, việc làm này vẫn khiến HLV Luis Castro bị chỉ trích nặng nề bởi CĐV bởi họ rất muốn được thấy CR7 ra sân thi đấu.

Mới đây nhất trong buổi họp báo trước trận, thuyền trưởng của Al Nassr đã đề cập tới vấn đề này. Ông cho biết bản thân đưa ra lựa chọn vì lợi ích của đội bóng chứ không phải để chiều lòng người hâm mộ.

ronaldo-hlv-al-nassr-1701705622.jpg
HLV Luis Castro muốn đảm bảo sức khỏe cho Ronaldo nên đã quyết để anh ở ngoài đội hình đá trận cuối vòng bảng Cúp C1 châu Á (ảnh: Getty)

"Tôi là HLV của CLB Al Nassr và tôi không phải là một người hâm mộ. Tôi rất tôn trọng các bạn phóng viên, nhưng bạn không thể cứ luôn hỏi về Cristiano Ronaldo.

Tôi hiểu tình yêu của bạn dành cho Cristiano Ronaldo, nhiều người trên thế giới yêu mến cậu ấy. Và tôi chắc chắn Cristiano rất thích đến thăm mọi người trên khắp cả thế giới. Nhưng tôi đã có đội hình cho trận đấu ngày mai và tôi hy vọng mọi người sẽ tận hưởng trận đấu." HLV Luis Castro chia sẻ.

Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn đang là đầu tàu gánh vác hàng công của Al Nassr. Mùa này, CR7 đã đóng góp 18 bàn và 9 kiến tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường cho CLB thành Riyadh.

Dẫu vậy, đội trưởng của Al Nassr vẫn cần được nghỉ ngơi sau khi chỉ vắng mặt đúng 3 trận từ đầu mùa. Việc không đá trận gặp Istiklol tại AFC Champions League sắp tới sẽ là cơ hội để Ronaldo tập trung hồi phục chấn thương cổ trong trận đấu trước đó gặp Persepolis.

RONALDO - TỔNG HỢP BÀN THẮNG & KIẾN TẠO TRONG MÀU ÁO AL NASSR | ĐẲNG CẤP LÊN TIẾNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm