Quảng cáo

Man City trả giá đắt trong ngày trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 28/12/2023 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City vừa có được chiến thắng ngược dòng trước Everton để trở lại top 4 Ngoại hạng Anh nhưng cái giá phải trả là không hề rẻ.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 28/12, Man City đã trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh sau 1 tuần nghỉ dự FIFA Club World Cup. Các nhà ĐKVĐ đã đánh dấu màn tái xuất của họ bằng chiến thắng ngược dòng 3-1 trước Everton trong dịp Lễ tặng quà.

Kết quả này giúp cho Man City trở lại top 4 Ngoại hạng Anh với 1 điểm nhiều hơn so với Tottenham (37 so với 36) và đá ít hơn một trận. Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò Pep Guardiola có lẽ sẽ không được trọn vẹn khi cái giá phải trả cho chiến thắng vừa qua là không hề rẻ.

Cụ thể, trung vệ trụ cột John Stones đã dính chấn thương trong một pha va chạm ở cuối hiệp 1 trận gặp Everton vừa qua. Tuyển thủ Anh ban đầu được chăm sóc y tế nhưng sau đó buộc phải rời sân nhường chỗ cho Josko Gvardiol.

john-stones-chan-thuong-1703718255.jpg
John Stones dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận Man City vs Everton (ảnh: Getty)

Theo Manchester Evening News, John Stones đã rời sân Goodison Park của Everton trong tình trạng phải đi giày bảo hộ. Cầu thủ người Anh dự kiến sẽ được Man City cho kiểm tra chụp chiếu sớm để làm rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Nếu John Stones gặp chấn thương nặng thì đây chắc chắn là tin xấu với Man City. Cầu thủ này chỉ vừa mới trở lại không lâu sau khi dính chấn thương hông hồi đầu mùa khiến anh phải ngồi ngoài cho đến tháng 10.

Việc thiếu vắng John Stones trong giai đoạn đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến Man City sa sút và đánh rơi nhiều điểm số. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, trung vệ 29 tuổi mới có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Citizens.

Trước Stones, Man City cũng đã ghi nhận tổn thất lớn với trường hợp của Erling Haaland được HLV Pep Guardiola xác nhận là chỉ trở lại vào tháng 1/2024. 2 trụ cột khác là Kevin De Bruyne và Jeremy Doku cũng đang gặp vấn đề về thể lực và dự kiến cũng sẽ nghỉ thi đấu tới hết năm nay 2023.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - RB LEIPZIG | NGƯỢC DÒNG KHÓ TIN, NHÀ VÔ ĐỊCH THỂ HIỆN BẢN LĨNH | UCL 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm