Quảng cáo

Mbappe hưởng 'đặc quyền' cả Messi và Ronaldo chưa từng có

Thứ hai, 19/08/2024 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Kylian Mbappe đã được đài ESPN+ lập riêng một chuyên mục để ghi lại những khoảnh khắc trên sân trong trận ra mắt La Liga.

Trong ngày ra quân tại La Liga mùa giải 2024/2025 của Real Madrid, ngôi sao được chú ý nhất trên sân không ai khác ngoài Kylian Mbappe. Cầu thủ 26 tuổi đã có lần đầu tiên chào sân tại giải đấu cao nhất cấp độ CLB Tây Ban Nha, và rõ ràng mọi pha bóng hay cử chỉ của Mbappe đều được chú ý một cách sát sao.

Đặc biệt, siêu sao người Pháp còn có được một vinh dự mà cả hai "huyền thoại sống" Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chưa từng được có. Cụ thể, kênh truyền hình ESPN+ đã lập riêng một chuyên mục mang tên "Mbappe Cam" nhằm ghi lại tất những hành động của Mbappe cả trong lẫn ngoài sân, đồng thời giúp NHM không bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc nào của cầu thủ này.

gvrcfvpwgaazwo7-1724072428.jpg
ESPN+ lập riêng một chuyên mục mang tên "Mbappe Cam" dành cho Mbappe. Ảnh: X ESPN

Tuy nhiên, "đặc quyền" này chẳng những không làm nổi bật Mbappe, mà nó còn khiến cựu sao PSG nhận nhiều lời phàn nàn với màn trình diễn không được như ý. Thậm chí, "Mbappe Cam" đã ghi lại khoảnh khắc số 9 mới của Real Madrid theo kèm lỏng lẻo với Vedat Muriqi, người đã mang về bàn gỡ cho Mallorca, và giữ 1 điểm quý giá trước nhà đương kim vô địch.

Khoảnh khắc Mbappe theo người lỏng lẻo và dẫn tới bàn thua cho Real Madrid. Video: X dj

Chứng kiến khoảnh khắc kể trên, NHM đã tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của tân binh này, đồng thời chỉ trích "Mbappe Cam" với sự "soi mói" kể trên.

Một người nói: "Tôi không nghĩ anh ấy từng phòng ngự tệ như vậy ở PSG khi chơi ở vị trí tiền đạo. Anh ấy thường chỉ đứng sau và nhìn trong các pha bóng cố định của đối thủ."

Người thứ hai nói: "Điều này sẽ tiếp diễn suốt mùa giải, Mbappe Cam thật sự ác ý, anh ấy không thể trốn tránh được nữa rồi, thật đáng tiếc."

Người thứ ba bình luận: "Quay Mbappe Cam trong trận khai màn sân khách thật là điên rồ."

Một người khác bình luận: "Cả thế giới đã thấy màn trình diễn thảm họa của anh ấy rõ ràng trong 4K mà không thể che giấu được."

Với Mbappe, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên tại La Liga trong màu áo Real Madrid, song đã phần nào cho thấy sự khắc nghiệt của giải đấu, và siêu sao người Pháp hứa hẹn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm