Quảng cáo

Mbappe lần đầu lên tiếng về việc Ronaldo và Messi rời châu Âu

Thứ tư, 17/01/2024 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Kylian Mbappe cho rằng việc những huyền thoại như Ronaldo hay Messi cùng nhiều cầu thủ khác rời châu Âu là một xu hướng tất yếu của bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, siêu sao của PSG là Kylian Mbappe đã tham dự một buổi phỏng vấn của GQ Magazine. Tại đây, tiền đạo người Pháp đã đưa ra những nhận định của bản thân về sự ra đi của các cầu thủ lớn đến Ả Rập Xê Út hay giải MLS Mỹ, tiêu biểu là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Theo đó, Mbappe khẳng định sự rời đi này là một xu thế tất yếu của bóng đá và rồi cũng sẽ tới lượt anh phải lựa chọn: "Nhiều cầu thủ vĩ đại từng làm nên lịch sử bóng đá đã rời châu Âu vào mùa hè vừa qua. Chúng ta hiện đang bước vào một kỷ nguyên mới."

Việc đó đã trở thành một phần trong chu kỳ của môn thể thao này. Và đến một lúc nào đó sẽ đến lượt tôi phải ra đi.” Mbappe chia sẻ trên GQ Magazine.

mbappe-ronaldo-messi-1-1705487159.jpg
Mbappe cho rằng sự rời đi của Ronaldo, Messi cùng nhiều cầu thủ xuất sắc khác là lẽ tất yếu trong bóng đá (ảnh: AS)

Sự ra đi của Ronaldo và Messi vào hè qua không chỉ khép lại kỷ nguyên của hai huyền thoại tại châu Âu mà còn đã mở đường cho làn sóng cầu thủ chuyển tới Saudi Pro League và MLS. Trong đó bao gồm nhiều tên tuổi lớn như Neymar, Karim Benzema,Sadio Mane, Riyad Mahrez, Sergio Busquets, Jordi Alba...

Bản thân Mbappe cũng đã được người Ả Rập nhắm đến vào hè qua. Khi đó, anh được cho là đã nhận được lời đề nghị với mức lương lên tới 700 triệu Euro một năm từ Al Hilal nhưng đã từ chối thẳng thừng.

Mbappe năm nay mới 25 tuổi và còn quá trẻ để nghĩ tới việc rời châu Âu. Anh hiện vẫn đang tập trung cho mục tiêu chinh phục chức vô địch Champions League đầu tiên cùng PSG.

Tương lai của tiền đạo người Pháp được dự báo sẽ nóng trở lại vào mùa hè tới trong bối cảnh anh sẽ hết hợp đồng với PSG. Real Madrid là đội đang săn đón và chỉ chờ Mbappe gật đầu là sẽ ký hợp đồng chuyển nhượng theo dạng tự do.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm