Quảng cáo

Kvaratskhelia tiết lộ thần tượng, chỉ người 'đứng top' giữa Ronaldo và Messi

Thứ tư, 17/01/2024 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Napoli Khvicha Kvaratskhelia tiết lộ mình thần tượng Ronaldo nhưng cái tên ở top đầu lại là Messi.

Nghe nội dung bài viết

Trong một video được chia sẻ bởi @TheNassrZone trên X, Kvaratskhelia đã được hỏi thần tượng của anh khi lớn lên là ai. Khvicha Kvaratskhelia đã có một lựa chọn thú vị.

Hai cái tên được ngôi sao của Napoli nhắc đến là Guti và Cristiano Ronaldo. Cả 2 có điểm chung đều là những huyền thoại của Real Madrid, tuy nhiên nhiều người hâm mộ trẻ tuổi có thể vẫn chưa biết đến cái tên Guti.

Guti được biết đến với tên chính thức là Jose Maria Gutierrez Hernandez, Guti chơi cho Real Madrid từ năm 1995 đến năm 2010 và khẳng định mình là một trong những cầu thủ vĩ đại ở câu lạc bộ.

Một trong những điều thú vị nhất của huyền thoại này là khả năng tung ra những đường chuyền đẳng cấp cao, điều mà mọi cổ động viên trong sân vận động đều phải bất ngờ. Về nhiều mặt, có thể thấy Guti khá giống với Kevin de Bruyne thời hiện đại với những đường chuyền của mình.

Còn về Ronaldo, trong khoảng thời gian từ 2009 đến 2018, Ronaldo đã ghi được một số lượng bàn thắng khổng lồ cho Real Madrid, với tổng cộng 450 bàn thắng trong 438 trận. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử của câu lạc bộ.

Ronaldo đã giành được nhiều danh hiệu với Real Madrid, bao gồm 4 chức vô địch UEFA Champions League (2014, 2016, 2017, 2018), trong đó có ba lần liên tiếp. Anh cũng giúp đội giành được hai danh hiệu La Liga và nhiều cúp khác. Ronaldo đã phá vỡ nhiều kỷ lục ghi bàn tại Real Madrid và giành được nhiều giải thưởng cá nhân, bao gồm nhiều danh hiệu Quả Bóng Vàng.

Tóm lại, Cristiano Ronaldo không chỉ là một cầu thủ xuất sắc với những thành tích cá nhân ấn tượng, mà còn là một biểu tượng lớn, đã góp phần làm nên lịch sử và danh tiếng của Real Madrid trên bình diện quốc tế.

Kvaratskhelia tiết lộ thần tượng, chỉ người 'đứng top' giữa Ronaldo và Messi 392264
Kvaratskhelia thần tượng Ronaldo nhưng lại cho rằng Messi đứng top (Nguồn: Internet)

Trong quá khứ Kvaratskhelia cũng đã được hỏi về cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi. Dù thần tượng của Kvaratskhelia là Ronaldo nhưng Kvaratskhelia thừa nhận Lionel Messi ở một đẳng cấp khác.

Theo One Football, cầu thủ chạy cánh này đã bình luận như sau: "Tôi thích Ronaldo, anh ấy là thần tượng của tôi nhưng Messi mới là đỉnh cao."

Cầu thủ 22 tuổi người Gruzia là một trong những ngôi sao đang lên nhanh chóng của bóng đá thế giới và là một phần quan trọng trong đội bóng của Walter Mazarri. Anh là một trong số ít ngôi sao bóng đá vẫn có lối chơi cổ điển thường cố gắng đánh bại đối thủ trong tình huống 1v1.

Messi và Ronaldo được coi là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá và chia nhau 13 Quả bóng vàng giữa họ. Tuy nhiên, cả hai đều đã qua thời kỳ đỉnh cao vì hiện tại họ đang thi đấu ở các giải đấu cạnh tranh thấp. Messi gia nhập Inter Miami ở MLS, trong khi Ronaldo chơi ở Ả Rập Saudi cho Al Nassr.

Vào ngày 2 tháng 2, cả hai có thể sẽ tái ngộ nhau trong cuộc chạm trán giữa Al Nassr và Inter Miami. Đó cũng có thể là lần cuối cùng người hâm mộ thấy họ đứng chung trong một trận đấu.

Ronaldo thi đấu ấn tượng trong màu áo Al Nassr (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm