Quảng cáo

Kyle Walker chỉ thẳng người duy nhất cùng 'GOAT' với Ronaldo và Messi

Thứ tư, 17/01/2024 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Kyle Walker tin rằng chỉ có một cầu thủ trong bóng đá thế giới ở cùng hàng với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo và Messi đã cạnh tranh nhau suốt 15 năm qua để quyết định ai là người vĩ đại nhất mọi thời đại. Tất cả đều phải công nhận sự bá chủ của hai ngôi sao này và dường như không có ai sánh bằng.

Tuy nhiên ngôi sao của Man City, Kyle Walker lại nghĩ khác, tuyển thủ Anh đã chọn một trong những đồng đội hiện tại của mình và tuyên bố rằng anh đã ở trong nhóm ưu tú cùng với Ronaldo và Messi.

Người được đề cập là Kevin De Bruyne, tuyển thủ Anh tuyên bố: “Tôi nghĩ chỉ có số ít cầu thủ có thể như Messi và Ronaldo, tôi có thể nói đó là Kevin de Bruyne, hãy xếp vào hạng đó cho tôi."

"Khi anh ấy vào sân trong trận gặp Newcastle, bạn có thể cảm nhận được sự thúc đẩy đó, bạn có thể cảm nhận được nguồn năng lượng và sự phấn khích đó. Anh ấy nâng đỡ bạn và Kevin đang ở phong độ tốt nhất khi anh ấy cầm bóng, thực hiện những đường chuyền mà bạn thậm chí không nghĩ là có thể nhìn thấy được."

Messi và Ronaldo đã đối đầu trực tiếp trong thời gian ở Real Madrid và Barcelona, ​​​​liên tục lập kỷ lục trên phương diện cá nhân. Thật khó để có cầu thủ nào khác có thể sánh được với sự vĩ đại của họ trong thời gian đó. Cả hai đều đang đi đến giai đoạn cuối của sự nghiệp, với Messi ở Inter Miami và Ronaldo ở Al Nassr.

Kevin de Bruyne cũng đã chứng minh được năng lực số 1 của mình trong suốt những năm qua tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Bỉ đã trở lại sau chấn thương gân kheo dài hạn và truyền cảm hứng cho Man City giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle United. De Bruyne đã được chọn vào Đội hình của năm của FIFPro năm thứ tư liên tiếp đó cũng là lời khẳng định đanh thép cho đẳng cấp của tuyển thủ Bỉ.

2-1705461178.jpg
Walker cho rằng Kevin De Bruyne xứng đáng đứng cùng hàng ngũ Ronaldo và Messi (Nguồn: Internet)

Walker, De Bruyne cùng Ruben Dias, John Stones, Bernardo Silva và Haaland đã lọt vào đội hình của năm sau khi vô địch Premier League, FA Cup và Champions League. 

Man City đã thể hiện sự bá chủ trong mùa giải 2022-23. Có tới 6 cầu thủ Man City lọt vào trong đội hình của năm đã chứng minh cho tất cả. Thành công đó chắc chắn có sự giúp sức của thuyền trưởng đại tài Pep Guardiola.

Thật đáng tiếc cho Haaland khi anh không nhận được giải thưởng cầu thủ Nam xuất sắc nhất năm dù bằng điểm với Messi. Ngôi sao người Na Uy chỉ thua người tiền bối của mình khi có tỷ lệ phiếu bầu thấp hơn từ đội trưởng đội tuyển quốc gia.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như mùa giải trước sẽ không bất ngờ nếu Haaland thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân cao quý. Với sự trở lại của De Bruyne, Haaland chắc chắn sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất. Man City hiện đang đứng thứ hai tại Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool hai điểm. Đội chủ sân Etihad đang tiếp tục cho thấy rằng mình là ứng cử viên vô địch cho mọi giải đấu năm nay.

Kevin de Bruyne vui vẻ trong buổi tập cùng những người đồng đội (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm