Quảng cáo

Mbappe phá vỡ thêm giới hạn tại Real Madrid dù chưa gia nhập

Thứ bảy, 24/02/2024 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đã đưa điều khoản thưởng đặc biệt vào hợp đồng của Kylian Mbappe nếu cầu thủ này giành Quả bóng vàng.

Câu chuyện chuyển nhượng kéo dài của Kylian Mbappe với Real Madrid sắp kết thúc sau khi xuất hiện nhiều thông tin về thỏa thuận hợp đồng giữa siêu sao người Pháp với Los Blancos . Trước đó hồi đầu tháng 2, Mbappe được cho là đã thông báo với ban lãnh đạo PSG về quyết định rời CLB sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid cũng đã gửi hợp đồng tới cho Mbappe. Thời hạn của giao kèo là 5 năm với mức lương 15 triệu Euro mỗi mùa và tiền thưởng lót tay ký hợp đồng là 150 triệu Euro.

Theo Foot Mercato, Mbappe còn có cơ hội nhận thêm một khoản thưởng lên tới 15 triệu Euro từ câu lạc bộ nếu anh giành được Quả bóng vàng. Số tiền tương đương với một năm lương ròng trong hợp đồng của cầu thủ.

real-madrid-mbappe-qua-bong-vang-1708770098.jpeg
Mbappe được Real Madrid trao thưởng hậu hĩnh chưa từng có nếu giành Quả bóng vàng trong màu áo CLB (ảnh: El Futbolero)

Đáng chú ý mức thưởng này một lần nữa phá vỡ giới hạn tại Real Madrid khi cầu thủ gần nhất của CLB đoạt Quả bóng vàng là Karim Benzema cũng chỉ nhận thưởng 1 triệu Euro. Trong khi đó mức thưởng của những cầu thủ khác từng đoạt giải như Cristiano Ronaldo hay Luka Modric không được tiết lộ.

Thực tế, Quả bóng vàng cũng là một trong những mục tiêu lớn của Mbappe khi gia nhập Real Madrid. Cầu thủ người Pháp đã liên tục lọt vào top 10 của bảng xếp hạng Quả bóng vàng trong 6 mùa giải gần đây nhất nhưng chưa lần nào chiến thắng.

Ở mùa giải trước, anh mới lần đầu tiên lọt vào top 3 của giải thưởng , xếp sau Erling Haaland và Lionel Messi. Mbappe đang ngày càng tiến gần hơn tới Quả bóng vàng và khao khát cũng ngày một tăng thêm.

Ở mùa giải 2023/24 này, cầu thủ hiện đang khoác áo PSG được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng bên cạnh Erling Haaland và Jude Bellingham.Nhưng nếu có thể vô địch Champions League cùng PSG hoặc Euro 2024 cùng ĐT Pháp, hoặc lý tưởng nhất là cả hai, cơ hội để Mbappe giành giải trước hai đối thủ là rất lớn.

MBAPPE XUẤT SẮC NHƯNG KHÔNG THỂ GỒNG GÁNH MÃI "GÃ NHÀ GIÀU" NƯỚC PHÁP | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm