Quảng cáo

Messi được đề cử trao giải vì mắng người khác trên sóng truyền hình?

Thứ ba, 09/01/2024 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Những phản ứng gay gắt của Lionel Messi tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 với một người bạn bất ngờ lại giúp anh có cơ hội nhận thêm một giải thưởng.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Theo Record, Lionel Messi được đề cử ở hạng mục 'Cơn tức giận của năm' tại lễ trao giải Esland của Tây Ban Nha. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức để tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung số gồm Youtuber và Streamer trong cộng đồng người nói tiếng Tây Ban Nha.

Nội dung giúp Messi được đề cử đó là khoảnh khắc anh mắng streamer nổi tiếng Ibai Llanos đã để lộ tin nhắn riêng của cả hai, ngay trên sóng truyền hình tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023. Đáng chú ý khi đó, Llanos cũng đang phát trực tiếp cuộc trò chuyện với M10 cho 700.000 người xem.

messi-vs-ibai-video-png-1704787936.png
Video Messi mắng streamer Ibai Llanos ở lễ trao giải Quả bóng vàng được đề cử giải 'Cơn giận của năm' (ảnh: El Destape)

Cổng bình chọn cho giải 'Cơn tức giận của năm' của Esland đã được mở ngày 8/1. Kết quả sẽ được công bố tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 17/2 tại Andorra.

Nếu Messi chiến thắng, đây có lẽ là giải thưởng kỳ lạ nhất mà anh từng có trong sự nghiệp. Thậm chí có lẽ anh còn không biết và không mong muốn được vinh danh theo cách như vậy.

Messi đã nói gì với Ibai Llanos?

Tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 diễn ra vào tháng 10/2023, Messi đã có ít phút trò chuyện qua video với Ibai Llanos. Nhưng ngay khi vừa cầm tai nghe bắt máy, M10 đã mắng té tát đối phương dù streamer nổi tiếng người Tây Ban Nha còn chúc mừng anh đã thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Lý do khiến Messi có lời lẽ gay gắt là bởi Ibai Llanos đã công khai tin nhắn riêng tư giữa cả hai trên mạng xã hội. Cụ thể, M10 nói: "Ibai, tôi giận bạn. Tôi không thích việc bạn cho công chúng xem tin nhắn của chúng ta. Bạn không tôn trọng quyền riêng tư. Tôi sẽ không trả lời các câu hỏi của bạn nữa vì bạn đã làm lộ mọi thứ và tôi không thích thế…"

messi-ibai-llanos-1704788008.jpg
Messi và Ibai Llanos là bạn bè tốt lâu năm (ảnh: SPORT)

Được biết, Messi và Ibai Llonas là bạn bè tốt của nhau kể từ khi anh còn thi đấu ở Barcelona. Do đó, cuộc nói chuyện giữa cả hai dù lời lẽ gay gắt nhưng thực chất chỉ là màn trêu đùa mang tính vui vẻ giữa hai người bạn.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm