Quảng cáo

Messi nói thẳng điều vĩ đại về việc làm đồng đội với Ronaldo tại PSG

Thứ sáu, 23/12/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh TTCN mùa Đông đang dần mở cửa còn Ronaldo vẫn đang "thất nghiệp", Lionel Messi đã có những chia sẻ đầy thật lòng.

Nghe nội dung bài viết

Phiên chợ mùa Đông đang dần mở cửa và đây cũng là lúc mà ánh nhìn của dư luận đổ dồn vào bến đỗ tương lai của những cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Điển hình như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. 

Trong bối cảnh đó thì mới đây, người luôn được coi là "đại kình địch" của Ronaldo - Lionel Messi đã không ngần ngại bày tỏ sự hứng thú của mình khi được một lần sánh vai cùng CR7:

"Vâng, tất nhiên là tôi muốn được làm đồng đội cùng với Ronaldo rồi. Tôi muốn được chơi bên cạnh những cầu thủ vĩ đại nhất từng được biết và anh ấy là một trong số đó."

"Thực ra thì sẽ khá là khó để chúng tôi có thể chơi cùng với nhau tại đây (PSG) đấy. Nhưng đó vẫn là điều tôi mong muốn mà thôi. Tôi đã được chơi bên cạnh những cầu thủ hay nhất thế giới nhưng lại chưa thể làm đồng đội với anh ấy. Tất cả mọi người đều muốn được sát cánh với Ronaldo mà." - Tờ Mirror trích dẫn phát biểu của M10.

Messi nói thẳng điều vĩ đại về việc làm đồng đội với Ronaldo tại PSG 235173
Dù được cho là thù địch trong suốt cả sự nghiệp nhưng Messi vẫn khẳng định được làm đồng đội với Ronaldo sẽ là điều vĩ đại. Ảnh: internet

Tuy nhiên, NHM bóng đá sẽ khó có thể thấy được viễn cảnh kể trên bởi Ronaldo hiện đang được cho là ở rất gần CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Được biết, "gã nhà giàu" Tây Á đang chuẩn bị ký với siêu sao 37 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 7 năm với giá trị ngót nghét 1 tỉ Euro.

Về phần PSG thì nhiều tin tức cũng từng nhắc về việc họ muốn chiêu mộ Ronaldo sau World Cup 2022. Tuy nhiên, những lo sợ về quỹ lương quá tải đã khiến nhà ĐKVĐ Ligue 1 không thể thực hiện hóa tham vọng này.

Trong khi đó, siêu sao Lionel Messi có vẻ như cũng đã ổn định tương lai của mình sau khi trở về từ đất Qatar với chức vô địch. Cụ thể, nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử thêm 2 mùa giải nữa. 

Ở trận chung kết World Cup 2022 vừa qua, chính Albiceleste của Messi đã đánh bại ĐT Pháp của Mbappe để lên ngôi vương lần thứ 3 trong lịch sử. Thế nhưng có vẻ như chiến tích vĩ đại ấy của El Pulga không làm ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của anh nơi thành Paris cả. 

Được in lên tiền Argentina, Messi bày tỏ tình yêu với quê nhà đang hoạn nạn

Quá tự hào, một cô gái Việt Nam đã cầm HCV World Cup cho Messi

Maradona 1986 - Messi 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm