Quảng cáo

Mới cầm quân 1 ngày, Luis Enrique đã ra yêu cầu 'không tưởng' với PSG

Thứ năm, 13/07/2023 09:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Enrique đã sớm bắt tay vào công việc tái thiết PSG và ông đã nhận ra vị trí cần thay đổi ngay sau buổi huấn luyện đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm 11/7 vừa qua, PSG đã có buổi tập đầu tiên dưới thời tân HLV Luis Enrique để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại đây có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu đội như Neymar, Kimpembe, Lucas Hernandez trong khi những người còn lại được nghỉ thêm vì trước đó có đá cho ĐTQG.

luis-enrique-hlv-psg-2-1689215958.jpg
HLV Luis Enrique trong ngày đầu tiên dẫn dắt PSG (ảnh: Getty)

Cựu HLV của Barca sẽ có rất nhiều việc phải làm ở CLB mới, đặc biệt là quản lý cầu thủ khi PSG sở hữu nhiều cái tên cá tính mạnh bao gồm cả Mbappe. Thế nhưng tạm bỏ qua tương lai của tuyển thủ Pháp, Luis Enrique được cho là đang muốn thay thế một vị trí trọng yếu của đội ngay sau buổi tập đầu tiên.

Theo Defensa Central, tân HLV của PSG không thấy ấn tượng với những gì thủ môn Gianluigi Donnarumma của họ thể hiện cả trên sân tập lẫn trong quá khứ. Do đó, ông yêu cầu BLĐ cần thay ngay vị trí này trong tương lai gần.

Điều đáng nói là cái tên Lucho đề cử bất ngờ lại là Thibaut Courtois -thủ môn của Real Madrid. Và ai cũng biết rằng tuyển thủ người Bỉ là thủ môn hay nhất thế giới hiện tại nên không đời nào Los Blancos chịu nhả. Vì vậy, đây chắc chắn là một yêu cầu "không tưởng".

courtois-real-madrid-psg-1689215936.jpg
Courtois là một trong những cầu thủ "bất khả xâm phạm" của tại Real Madrid (ảnh: Marca)

Ngoài ra, Courtois còn hợp đồng với Real Madrid tới tận năm 2026 và còn mới kết hôn hồi tháng trước. Vì lý do đó anh chắc chắn sẽ muốn ổn định cuộc sống ở Tây Ban Nha thay vì chuyển đi, mặc cho có được đề nghị hàng tấn tiền.

Rõ ràng, nếu Luis Enrique muốn thay thủ môn cho PSG thì ông sẽ phải tìm kiếm phương án khác trên thị trường thay vì Courtois. Hiện tại có David De Gea đang là cầu thủ tự do nhưng cựu thủ môn của MU lại không được lòng Lucho. Vì lý do chiến thuật, anh đã từng bị chính HLV Enrique loại khỏi ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2022.

Những pha cứu thua đỉnh cao của Courtois tại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm