Quảng cáo

PSG chốt giá 110 triệu euro cho 'người thay thế Mbappe'

Thứ năm, 13/07/2023 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Paris vẫn đang tìm kiếm một trung phong đẳng cấp cho mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Paris Saint-Germain (PSG) tiếp tục là một trong những đội hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng và lần này, họ đã nhắm đến một tiền đạo rất triển vọng. Theo báo chí Ý đưa tin, câu lạc bộ Pháp đã đưa ra lời đề nghị trị giá 110 triệu euro cho Victor Osimhen, người có thể trở thành cái tên thay thế Kylian Mbappe nếu cầu thủ này quyết định rời đội.

Osimhen đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Màn trình diễn xuất sắc của anh cùng Napoli mùa trước khi ghi 31 bàn sau 39 trận là một trong những chìa khóa giúp đội bóng Italia giành Scudetto một cách xuất sắc. Bản hợp đồng của anh tại Napoli với giá 75 triệu euro ba năm trước đã trở thành một khoản đầu tư sinh lời và thành công.

Những phẩm chất của cầu thủ người Nigeria như sức trẻ, khả năng săn bàn và một mùa giải đáng chú ý đã giúp anh trở thành mục tiêu săn đón của một số đội bóng lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, PSG tỏ ra đặc biệt quan tâm đến tiền đạo này. Với sự không chắc chắn xung quanh tương lai của Kylian Mbappe và đồng thời Harry Kane từ chối lời đề nghị, Osimhen đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho đội bóng do Luis Campos và Luis Enrique chỉ huy.

PSG chốt giá 110 triệu euro cho 'người thay thế Mbappe' 302466
PSG quyết chi đậm vì Osimhen. Ảnh: GETTY

Dù lời đề nghị thứ hai trị giá 110 triệu euro từ PSG đã được đưa ra nhưng con số này vẫn chưa thuyết phục được Napoli. CLB do do Aurelio De Laurentiis làm chủ tịch đang tìm kiếm một con số cao hơn nhiều, vì họ yêu cầu 200 triệu euro cho chân sút này. Đội bóng vùng Naples nhận thức được tiềm năng của Osimhen và sự trưởng thành của anh với tư cách là một cầu thủ, vì vậy họ không sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi bằng bất cứ giá nào.

Tương lai của Victor Osimhen đang trong giai đoạn đàm phán và suy đoán. Trong khi đó, PSG tiếp tục tìm kiếm một tiền đạo chất lượng có thể lấp đầy khoảng trống tiềm năng mà Mbappe để lại nếu sự ra đi của chân sút này thành hiện thực. Vài ngày tới sẽ là chìa khóa để xác định xem PSG có đạt được thỏa thuận với Napoli về Osimhen hay không và liệu anh có trở thành ngôi sao mới ký hợp đồng với đội bóng thành Paris hay không.

Kvaratskhelia và Osimhen sẵn sàng cho cuộc đụng độ Eintracht Frankfurt (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm