Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 28/4: HLV Ten Hag chốt người thế chỗ Wan-Bissaka, Osimhen báo tin buồn cho loạt đại gia

Thứ sáu, 28/04/2023 17:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag chốt người thế chỗ Wan-Bissaka hay Osimhen báo tin buồn cho loạt đại gia là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối hôm nay 28/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối hôm nay 28/4

HLV Ten Hag chốt người thế chỗ Wan-Bissaka

Theo tiết lộ từ truyền thông quốc tế, HLV Erik ten Hag ưu tiên tìm kiếm hậu vệ phải chất lượng để thế chỗ Aaron Wan-Bissaka. Lúc này, đội chủ sân Old Trafford được cho là đang quan tâm đến cầu thủ trẻ Vanderson của AS Monaco.

Sao mai người Brazil có thể thi đấu đa năng và hoàn thành tốt vai trò trong cả nhiệm vụ phòng ngự lẫn dâng cao hỗ trợ tấn công. Chính vì vậy, anh được coi là giải pháp hợp lý để nâng cấp chất lượng hành lang cánh phải của Quỷ đỏ. 

Bên cạnh Vanderson, MU cũng được cho là đang theo đuổi trung vệ người Pháp Axel Disasi.

vanderson-mu-935-1682679940.jpg
MU nhắm cầu thủ trẻ Vanderson. Ảnh: Internet

West Ham chốt giá bán Declan Rice

Declan Rice là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dẫu vậy, Pháo thủ đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình đàm phán.

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1999 vẫn còn thời hạn một năm trong bản hợp đồng với West Ham, chính vì vậy, để có được chữ ký của cầu thủ này, đội chủ sân Emirates dự kiến sẽ phải chi ra một số tiền khổng lồ. 

Theo tiết lộ từ tờ Football Insider, The Hammers đang đưa ra yêu cầu với mức giá lên đến 100 triệu Bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao này. Đây là một con số khổng lồ có thể khiến đội bóng của HLV Mikel Arteta chùn chân.

Chủ tịch La Liga lên tiếng về sự trở lại của Messi

Tương lai của Lionel Messi đang rất gần Barcelona. Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực làm mọi cách để đưa ngôi người Argentina trở lại. Tuy nhiên mới đây, chủ tịch La Liga khẳng định, thương vụ này đang ở trong giai đoạn khá phức tạp.

"Nếu bạn hỏi tôi vào ngày hôm nay thì thương vụ Messi trở lại Barcelona đang rất phức tạp. Chúng tôi cần phải xem xét một số điều kiện bắt buộc để xem thương vụ này sẽ phát triển như thế nào".

messi-16824723104871897791596-1682680007.jpeg
Chủ tịch La Liga lên tiếng về tương lai Messi. Ảnh: Internet

Osimhen báo tin buồn cho MU và loạt đại gia

Victor Osimhen là ngôi sao được hàng loạt ông lớn săn đón trong phiên chợ Hè 2023. Nhiều tin đồn khẳng định, ngôi sao người Nigeria sẽ sớm nói lời chia tay với Napoli để gia nhập một bến đỗ mới trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, mới đây người đại diện của chân sút 24 tuổi đã lên tiếng phủ định và nhấn mạnh, Osimhen chưa hề đạt được bất kỳ thỏa thuận với Manchester United, Bayern Munich, Paris Saint-Germain hay bất kỳ đội bóng nào khác.

Messi lập hat-trick vào lưới Curacao. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm