Quảng cáo

Cập bến Real Madrid, HLV Zidane mang theo cặp siêu sao đẳng cấp thế giới?

Thứ sáu, 28/04/2023 16:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane được liên hệ với việc trở lại dẫn dắt Real Madrid và ông có những yêu cầu đặc biệt ở nhiệm kỳ thứ ba này.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ FootMercato của Pháp, Real Madrid đã bắt đầu liên hệ với Zinedine Zidane để ông trở thành người kế nhiệm Carlo Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo đội một mùa giải tới.

HLV người Pháp đã có 2 nhiệm kỳ thành công cùng Los Blancos và giờ đang tìm một công việc mới sau khi hụt ghế nóng ĐT Pháp. Zizou được cho là sẵn sàng trở lại Real Madrid nhưng ông sẽ không muốn đến một mình.

zidane-ve-real-madrid-1682674506.jpg
Real Madrid được cho là đã liên hệ bổ nhiệm Zidane làm HLV trưởng nhiệm kỳ thứ ba (ảnh: Getty)

Theo Fichajes, Zidane đã đề nghị với Florentino Perez chiêu một một số bản hợp đồng để phục vụ quá trình tái thiết Real Madrid. Mục tiêu bao gồm 2 tiền đạo và một hậu vệ cánh.

Đầu tiên là Theo Hernandez, người con lưu lạc của Real Madrid. Sau khi rời Bernabeu vào năm 2019, hậu vệ người Pháp đã tiến bộ vượt bậc trong màu áo AC Milan. Giờ đây, Theo đang là trụ cột của ĐT Pháp và được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới.

Siêu sao thứ hai mà Zidane mong muốn đó là Mohamed Salah. Đẳng cấp của tiền đạo người Ai Cập là không phải bàn cãi. Anh được đánh giá là cầu thủ chạy cánh phải mà Real còn thiếu để kết hợp với Benzema và Vinicius cũng như xoay tua với Rodrygo Goes.

Tiền đạo người Ai Cập thực tế là mục tiêu cũ của HLV Zidane từ nhiệm kỳ trước. Theo Fichajes, Salah cũng có mơ ước khoác áo Real Madrid và Liverpool có thể xem xét bán ngôi sao của mình nếu nhận được giá hợp lý.

theo-hernandez-salah-real-1682674638.jpg
Salah và Theo Hernandez là hai ngôi sao đẳng cấp thế giới mà HLV Zidane muốn Real chiêu mộ (ảnh: Getty)

Và cuối cùng, Zidane muốn có một tiền đạo cắm mới giàu tiềm năng với mục tiêu là Amine Gouiri, chân sút đang lên của Rennes. Tiền đạo 23 tuổi đã có 12 bàn và 7 kiến tạo sau 41 trận trên mọi đấu trường mùa này. Zidane tin rằng với mức giá chỉ 40 triệu euro, ông có thể đào tạo Gouiri trở thành Benzema mới của Real Madrid.

Đó chính là 3 thương vụ mà Zidane yêu cầu Real thực hiện để chấp nhận lời đề nghị trở lại Bernabeu. Dẫu vậy, khả năng ông tái xuất Los Blancos vẫn còn phụ thuộc vào việc HLV Ancelotti có ra đi hay không. Trong trường hợp giúp Real vô địch C1 mùa này, Carletto có thể sẽ ở lại đến hết hợp đồng năm 2024.

Theo Hernandez rời Real Madrid tới AC Milan (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm