Quảng cáo

Real Madrid trói chân cầu thủ từng được Arsenal hỏi mượn, phí giải phóng hợp đồng cực khủng

Thứ hai, 24/04/2023 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ 20 tuổi là nhân tố quan trọng của Real Madrid ở mùa giải năm nay. CLB này đang muốn gia hạn và tăng phí giải phóng hợp đồng lên con số không tưởng.

Eduardo Camavinga được Real Madrid mang về vào mùa hè 2021. Anh chính một trong những phương án tương lai của đội bóng này để sẵn sàng thay thế cho Casemiro. Đầu mùa giải năm nay khi tiền vệ người Brazil chuyển đến MU, vai trò của cầu thủ 20 tuổi đã lớn hơn rất nhiều.

Tính đến thời điểm hiện tại, Camavinga đã có tổng cộng 49 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh chủ yếu thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti đã không ít lần để cầu thủ này chơi hậu vệ cánh khi cả Ferland Mendy và David Alaba đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong cả 2 trận đấu với Chelsea tại tứ kết Champions League, cầu thủ người Pháp đều chơi trái sở trường nhưng vẫn rất tròn vai.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal muốn tăng cường hàng tiền vệ và được cho là đã gửi đến Real Madrid đề nghị hỏi mượn Camavinga. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không sẵn sàng để tài năng trẻ của mình ra đi. HLV Ancelotti đã hết lời khen ngợi cầu thủ sinh năm 2002 khi Real Madrid hạ gục Celta Vigo với tỷ số 2-0 hôm 23/4 vừa qua.

camavinga-1682338707.jpg
Camavinga không quan tâm đến việc rời Real Madrid (Nguồn: Internet)

Chiến lược gia người Italia nói: “Cậu ấy có phẩm chất phi thường về mọi mặt: thể chất, kỹ thuật, chiến thuật. Cậu ấy có thể chơi được ở mọi vị trí trên sân, ở vị trí tiền vệ trung tâm, số 10. Camavinga thực sự là một cầu thủ rất đặc biệt”.

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Real Madrid đang lên kế hoạch trói chân Camavinga dù hợp đồng giữa hai bên vẫn còn đến năm 2027. Trong hợp đồng mới, mức lương của cầu thủ này sẽ tăng lên. Bên cạnh đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh có thể lên tới gần 1 tỷ bảng. Rõ ràng, Kền kền trắng xem cầu thủ này là cái tên không thể động tới.

Bản thân Camavinga nhận thức được sự quan tâm ngày càng lớn từ các đội bóng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh chỉ chú trọng đến việc ở lại Real Madrid. Cầu thủ này cùng với Aurelien Tchouameni hay Federico Valverde chính là những phương án tương lai của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Họ cần sẵn sàng cho cuộc sống không Toni Kroos hay Luka Modric.

HLV Ancelotti chia sẻ về Camavinga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm