Quảng cáo

Mourinho nói thẳng về vụ doping của tuyển thủ Argentina ở World cup 2022

Thứ hai, 23/10/2023 09:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho mới đây đã có phát biểu đáng chú ý nhắm thẳng vào Papu Gomez - tiền vệ ĐT Argentina dính bê bối doping tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tuần qua, cái tên Papu Gomez đã làm chấn động làng bóng đá khi bị cáo buộc dương tính với doping ngay trước ngày tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Argentina. Tất nhiên, đây trở thành vấn đề nóng của báo giới, đặc biệt là ở trận đấu mà đội bóng hiện tại của Gomez là Monza xuất trận.

Trận Monza làm khách trước AS Roma mới đây cũng không phải ngoại lệ. Tại đây, HLV của đội bóng thủ đô nước Ý, Jose Mourinho đã có những phát biểu châm chọc nhắm thẳng vào Papu Gomez sau chiến thắng 1-0 trước đối thủ.

"Tôi cũng bị ho nhưng sẽ không chọn uống bất kỳ loại xi-rô hay thuốc nào mà chưa được phép. Nếu không tôi sẽ gặp rắc rối với vòng kiểm tra doping mất." Người đặc biệt nói.

mourinho-papu-gomez-1-1698028802.jpg
Mourinho chỉ trích Papu Gomez sau bê bối doping ở World Cup 2022 cùng ĐT Argentina (ảnh: Sport Brief)

Phát biểu của Mourinho ám chỉ tới lời khai của Papu Gomez khi anh khẳng định rằng bản thân đã uống xi-rô ho của con trai dẫn tới xét nghiệm dương tính với chất cấm.

Sở dĩ, HLV của Roma buông lời chỉ trích tuyển thủ Argentina là bởi cầu thủ này từng có những phát biểu khiêu khích ông trước đó. Đó là khi Papu Gomez gợi nhắc về chiến thắng tại CLB cũ Sevilla trước AS Roma tại chung kết Europa League mùa trước.

“Mourinho? Tôi chỉ có một ký ức duy nhất về ông ta. Đó là chức vô địch Europa League cùng Sevilla sau khi đánh bại Roma của ông ta vài tháng trước.”

mourinho-papu-gomez-1-1698028726.jpg
Chính Papu Gomez là người gây sự với Mourinho trước với phát biểu về trận chung kết Europa League giữa Sevilla và Roma (ảnh: FT)

Về phần Gomez, tuyển thủ Argentina đang đối mặt với án phạt cấm thi đấu 2 năm cùng nguy cơ bị tước danh hiệu vô địch World Cup 2022 vì dính líu tới chất cấm. Dẫu vậy, mới đây nhất, cầu thủ này đã tuyên bố rằng sẽ mời luật sư để bào chữa giảm nhẹ tội vì đây là lỗi không cố ý.

Giai đoạn đỉnh cao của Papu Gomez tại Atalanta (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm