Quảng cáo

MU chốt giá hấp dẫn cho tân binh số 1, lập tức được đối tác hồi âm

Thứ tư, 21/06/2023 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd mới đây đã gửi lời đề nghị mới kèm mức giá hấp dẫn để biến Mason Mount thành tân binh đầu tiên và họ đã sớm nhận được phản hồi từ Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Tờ báo trả phí uy tín nước Anh The Athletic đưa tin, Manchester United đã gửi lời đề nghị tiếp theo tới Chelsea để hỏi mua tiền vệ Mason Mount. Cụ thể, Quỷ đỏ muốn trả trước 45 triệu bảng kèm thêm 5 triệu bảng phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Anh.

Phía Chelsea ngay lập tức đã có phản hồi cho đội chủ sân Old Trafford và câu trả lời là không. The Blues dù đồng ý bán nhưng vẫn giữ nguyên yêu cầu mức phí 60+5 triệu bảng phụ phí dành cho Mount.

mount-mu-chelsea.jpeg
MU vẫn chưa thể chốt được thương vụ Mount do Chelsea nhất quyết không hạ giá (ảnh: The Sun)

Trước đó họ cũng đã từ chối lời đề nghị đầu tiên với giá 40 triệu bảng từ MU. Hiện hai CLB vẫn đang đàm phán tích cực, chỉ có điều là thỏa thuận về giá sau cùng vẫn chưa thể chốt.

Mặc dù HLV Ten Hag rất mong có thể chốt được thương vụ Mount trước giai đoạn tiền mùa giải nhưng e rằng điều đó khó thể xảy ra. Man Utd được cho là không muốn nâng giá thêm nữa mà sẽ cố thuyết phục Chelsea bán Mount với giá khoảng 50 triệu bảng.

Quỷ đỏ cảm thấy đó là mức giá rất tốt với một cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng và còn không đạt phong độ cao mùa trước. Về phía Chelsea, CLB này cũng đang chơi "dao hai lưỡi" bởi nếu tiếp tục kì kèo giá với MU mà dẫn tới đổ bể, họ có thể mất trắng Mount vào năm sau.

manchester-united-kane-mount-90min-1687358494.jpg
MU muốn Mason Mount hoặc Harry Kane trở thành tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 (ảnh: 90min)

Bên cạnh tiền vệ 24 tuổi, MU cũng đang quan tâm tới một ngôi sao người Anh khác là Harry Kane. Thủ quân Tam Sư được cho vẫn nuôi mộng chuyển tới Old Trafford và đã gửi tín hiệu để Quỷ đỏ nối lại đàm phán với Tottenham.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm