Quảng cáo

Guardiola sẵn sàng để ngôi sao hàng đầu gia nhập MU

Thứ tư, 21/06/2023 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới đây với truyền thông, Pep Guardiola khẳng định ông sẵn sàng để ngôi sao hàng đầu cập bến MU vào kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Do thị trường chuyển nhượng hè 2023 đã mở cửa nên các đội bóng đang liên tục có những đàm phán để mang về nhiều tân binh chất lượng. Với Man City, bên cạnh việc sở hữu ngôi sao, họ cũng tính tới phương án thanh lọc đội hình.

Mới nhất, ở chia sẻ trước truyền thông, Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận sẽ để ngôi sao hàng đầu ra đi vào mùa hè năm nay và sẵn sàng tạo điều kiện cho anh gia nhập MU. 

Cái tên đang được nhắc đến là Joao Cancelo. Hậu vệ người BĐN bị Bayern Munich trả lại Man City sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Dù vẫn là cầu thủ đẳng cấp thế giới song với việc không tìm được tiếng nói chung cùng Guardiola nên cựu hậu vệ Juventus buộc phải khăn gói ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Trong phát biểu mới đây về cậu học trò, Pep Guardiola khẳng định: “Thực tế là chúng tôi đã quyết định rằng cậu ấy sẽ ra đi và chúng tôi không quá quan tâm rằng cậu ấy sẽ đi đâu. Ngay kể cả khi cậu ấy muốn tới Man United, chúng tôi cũng rất sẵn sàng và thoải mái”.

guardiola-cancelo-1687313054.jpeg
Pep sẵn sàng để Cancelo gia nhập MU (Nguồn: Internet)

Chia sẻ nói trên cho thấy, vị chiến lược gia người TBN đang rất muốn đẩy Cancelo khỏi sân Etihad. Cầu thủ này chắc chắn sẽ là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay nhờ đẳng cấp cùng bản lĩnh chinh chiến đã được thể hiện.

Cancelo có thể chơi tốt trong cả hai vai trò hậu vệ cánh trái và cánh phải. Thậm chí, khi cần thiết, ngôi sao người BĐN hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự. Do đó, anh là nhân tố được nhiều đội bóng tầm cỡ khao khát sở hữu.

Barcelona được xem như câu lạc bộ dành sự quan tâm lớn nhất cho Cancelo song theo xác nhận từ Pep Guardiola, đội bóng xứ Catalan chưa gửi bất cứ lời đề nghị nào tới Man City về thương vụ này.

Dự kiến, mức giá dành cho Cancelo sẽ rơi vào khoảng 50-60 triệu euro. Đây là con số không hề nhỏ với một hậu vệ cánh. Sở dĩ, Man City muốn yêu cầu chi phí như vậy bởi hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn tới tận năm 2027.

Bàn thắng của Cancelo cho Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm