Quảng cáo

Xong! Pep Guardiola chính thức xác nhận vụ Mbappe gia nhập Man City

Thứ hai, 19/06/2023 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi có nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain, HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về khả năng tiền đạo người Pháp gia nhập Man City.

Nghe nội dung bài viết

Được một số nhà báo nổi tiếng tại Tây Ban Nha mời tham gia một cuộc phỏng vấn ngắn, HLV của Manchester City - Pep Guardiola đã được hỏi về những thông tin liên quan đến kỳ chuyển nhượng mùa hè của đội bóng. Sau cú ăn ba lịch sử đạt được ở mùa giải này (Premier League, Champions League, FA Cup), Pep Guardiola hiểu rất rõ rằng áp lực sẽ còn lớn hơn trong mùa giải 2023/24 và CLB của ông sẽ được kỳ vọng hơn rất nhiều.

Trong khi Kylian Mbappe gần đây đã thông báo với ban lãnh đạo của PSG rằng anh sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội bóng thủ đô nước Pháp, không thể loại trừ giả thuyết về việc vua phá lưới World Cup 2022 sẽ ra đi vào mùa hè này.

Trước sự chứng kiến ​​của rất nhiều nhà báo, HLV Pep Guardiola vẫn bác bỏ giả thuyết về khả năng siêu sao PSG sẽ đến Etihad: "Không, Mbappe sẽ không gia nhập Manchester City. Bạn đã biết nơi anh ấy muốn đến rồi”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha ám chỉ rằng tuyển thủ Pháp sẽ gia nhập Real Madrid trong trường hợp ra đi trong năm nay hoặc năm 2024.

Xong! Pep Guardiola chính thức xác nhận vụ Mbappe gia nhập Man City 294006
HLV Pep Guardiola xác nhận Man City không chiêu mộ Mbappe. Ảnh: Internet

 Ở một diễn biến khác, thủ quân của Manchester City - Ilkay Gundogan rõ ràng là một trong những "kiến ​​trúc sư vĩ đại" trong cú hat-trick danh hiệu của Skyblues. Vấn đề là, tuyển thủ Đức sắp hết hợp đồng với Man City và tương lai của anh còn nhiều điều bất định. Trước tình hình trên, Pep Guardiola cho biết:

"Tôi nghe nói rằng Barcelona muốn ký hợp đồng với Gundogan, nhưng chúng tôi cũng rất quan tâm đến việc giữ anh ấy ở lại câu lạc bộ. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Nếu Barca có thể ký hợp đồng với Gundogan, họ sẽ có một cầu thủ tuyệt vời",  huấn luyện viên 52 tuổi nhấn mạnh. 

Hai bàn thắng của Kylian Mbappe trong buổi tập ở Pháp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm