Quảng cáo

HLV Deschamps xác định tương lai của Mbappe giữa tâm bão

Thứ sáu, 16/06/2023 16:38 PM (GMT+7)

HLV trưởng Didier Deschamps mới đây đã có phát biểu đáng chú ý về Mbappe trong bối cảnh thủ quân ĐT Pháp đang gây bão thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe chính là cái tên đã gây xôn xao trong làng bóng đá Pháp những ngày qua. Thủ quân tuyển Pháp đã tuyên bố không gia hạn với PSG đến 2025, được cho là mở đường ra đi tự do vào hè năm sau.

Hiện Mbappe đang tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại EURO 2024. Tại buổi họp báo trước trận gặp Gibraltar, tương lai của tiền đạo 24 tuổi tất nhiên trở thành chủ đề được hỏi nhiều nhất với HLV trưởng Didier Deschamps.

Chia sẻ trước báo giới, nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định tầm quan trọng của Mbappe với bóng đá Pháp, đồng thời để ngỏ khả năng học trò sẽ rời PSG trong hè này.

hlv-deschamps-mbappe-dt-phap-1686907935.jpg
HLV Deschamps tin rằng Mbappe rồi sẽ rời Ligue 1 (ảnh: Getty)

"Sở hữu Mbappe là một đặc ân của Ligue 1. Nhưng có thể đến một lúc nào đó cậu ấy sẽ ra đi thôi, chỉ là tôi không biết chính xác khi nào.

Một số người thậm chí đã đặt câu hỏi cho tổng thống về vấn đề này. Nhưng chắc chắn câu trả lời quan trọng nhất phải đến từ Kylian."

Cũng ở cuộc họp báo này, đích thân Mbappe đã xuất hiện để trả lời về tương lai. Theo đó, dù không gia hạn hợp đồng nhưng anh khẳng định rằng mục tiêu của bản thân là ở lại PSG mùa tới.

mbappe-doi-truong-tuyen-phap-1686908038.jpg
Đội trưởng của tuyển Pháp tuyên bố sẽ ở lại PSG mùa tới (ảnh: Getty)

Động thái dứt khoát của Mbappe trước truyền thông giúp anh được HLV Deschamps hết lời ca ngợi. Ông nói: "Mbappe không ngần ngại xuất hiện tại họp báo. Cậu ấy là đội trưởng của đội tuyển Pháp và luôn có mặt tại đây vì cậu ấy muốn thế.

Mbappe tận tụy với đội bóng, luôn là trung tâm và đi đầu. Gần đây xuất hiện nhiều hơn tin đồn liên quan nhưng nó không ảnh hưởng gì đến cậu ấy và cả đội."

Vào rạng sáng mai 17/6, ĐT Pháp sẽ có chuyến làm khách trên sân của Gibraltar trong khuôn khổ bảng B vòng loại EURO 2024. Sau đó 3 ngày, Mbappe và đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Hy Lạp. Mục tiêu của Les Bleus là giành trọn 6 điểm tối đa để hoàn tất 4 trận toàn thắng ở lượt đi.

Mbappe và dàn san tuyển Pháp hội quân chuẩn bị cho vòng loại EURO 2024 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan