Quảng cáo

Julian Alvarez sẽ chia tay Man City vì tương lai, dù mới vô địch C1?

Thứ tư, 14/06/2023 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Argentina dường như đã rất rõ ràng ở thời điểm này, khi anh vừa cùng với Man City nâng cao cúp C1 châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23, tiền đạo người Argentina ra sân tổng cộng 49 lần trong màu áo Man City, ghi tới 17 bàn cùng 5 đường kiến tạo. Thông số rất đáng chú ý, cứ 2 trận anh sẽ có 1 bàn thắng hoặc 1 đường kiến tạo, đóng góp rất lớn vào thành công chung của đội bóng trong mùa giải lịch sử cùng cú ăn 3.

Thi đấu cùng vị trí với "quái vật" Erling Haaland trên hàng công, cùng một suất dự bị đã được định sẵn cho Julian Alvarez tại Etihad, xong anh chấp nhận điều đó và chờ đợi cơ hội để thể hiện mình. Dù thường xuyên chỉ được ra sân trong những phút thi đấu cuối cùng hoặc khi tiền đạo người Na Uy vô duyên ở một vài trận đấu, anh mới được Pep Guardiola trao cơ hội, và Alvarez đều thể hiện quá tốt, anh đã chứng tỏ được đẳng cấp và tố chất của một tiền đạo hàng đầu quá rõ ràng.

Đã có rất nhiều thông tin đồn đoán và lời khuyên dành cho Alvarez rằng anh nên ra đi khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, để tìm cho mình một nơi thực sự phù hợp và phát triển được bản thân nhanh hơn, điều sẽ được rèn luyện khi anh có thời gian thi đấu nhiều, với một vị trí chính thức trong đội hình ra sân.

Julian Alvarez sẽ chia tay Man City vì tương lai, dù mới vô địch C1? 291921
Julian Alvarez sẽ ở lại Man City mùa tới. Ảnh: Getty

Nhưng mới đây nhất, theo thông tin mà nhà báo César Luis Merlo cung cấp, tiền đạo trẻ người Argentina không có kế hoạch rời Manchester City, và đội bóng nước Anh cũng không có ý định sẽ chia tay anh. Trừ khi có một lời đề nghị đặc biệt từ một câu lạc bộ lớn khác, Alvarez sẽ ở lại với đội bóng.

Hợp đồng hiện tại của Julian Alvarez với Man City còn hạn đến năm 2028, trên lý thuyết đó là sự đảm bảo cho việc tiền đạo "siêu dự bị" của Pep Guardiola sẽ gắn bó lâu dài với nửa xanh thành Manchester, nhất là khi anh vừa cùng các đồng đội nâng cao chiếc "Cúp tai voi" tại Istanbul ít ngày trước.

Tuy nhiên, tương lai của nhà vô địch thế giới 2022 vẫn còn đang bỏ ngỏ ở phía trước và chưa thực sự rõ ràng. Bởi dù sự nghiệp còn dài ở phía trước, khi anh chỉ mới 23 tuổi, nhưng nếu cứ mãi ở Man City sẽ rất khó để Alvarez vượt qua được cái bóng "khổng lồ" của Erling Haaland và có những bước phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp "quần đùi áo số của mình".

Julian Alvarez tại Manchester City. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm