Quảng cáo

Bom tấn đắt giá bắn tín hiệu, mong MU làm điều đặc biệt

Thứ tư, 21/06/2023 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, bom tấn đắt giá vừa bắn tín hiệu cho MU đồng thời mong Quỷ đỏ hãy làm điều đặc biệt trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 đã chính thức mở cửa từ ngày 14/6 song cho tới thời điểm hiện tại, MU vẫn đang khá im hơi lặng tiếng trong các thương vụ mua sắm. Họ nhắm tới rất nhiều ngôi sao chất lượng nhưng chưa có động thái cụ thể nào để chiêu mộ.

Mới nhất, một bom tấn đắt giá vừa bắn tín hiệu đến cho Quỷ đỏ để mong đội bóng thành Manchester sẽ làm điều đặc biệt.

Cái tên ấy chính là đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane. Bản thân chân sút này đang rất muốn rời Tottenham Hotspur ở mùa hè năm nay nhằm tìm kiếm bến đỗ mới với hy vọng mang về các danh hiệu. 

Ở đó, MU là đội bóng dành cho Kane sự quan tâm nhiệt thành hơn cả. Tuy nhiên, mức giá 100 triệu bảng mà phía Gà trống đưa ra khiến cho Quỷ đỏ gặp muôn vàn khó khăn trong việc chiêu mộ.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Kane vẫn đang hy vọng phía MU sẽ trở lại với nỗ lực mua tiền đạo này ở chuyển nhượng hè nếu chủ tịch Daniel Levy giảm giá bán anh. Con số 80 triệu bảng có thể sẽ khiến phía đội bóng thành Manchester cân nhắc song cho tới thời điểm hiện tại, chưa có động thái rõ ràng nào từ phía Tottenham.

kane-mu-1687316236.jpg
Kane mong MU sẽ trở lại bàn đàm phán để chiêu mộ anh (Nguồn: Internet)

Dù sao, việc Kane “bắn tín hiệu” khi mong muốn phía MU sẽ sớm có những đàm phán với Tottenham cũng cho thấy anh đang thực sự khao khát ra đi. Ở tuổi 29, chân sút người Anh dù là cầu thủ hàng đầu tại Premier League song vẫn chưa có bất cứ danh hiệu đáng giá nào xuyên suốt sự nghiệp.

Nếu cập bến MU, Kane sẽ được chinh chiến tại Champions League mùa giải 2023/24 đồng thời sáng cửa cạnh tranh những chức vô địch tầm cỡ.

Bản thân HLV trưởng Erik Ten Hag cũng rất muốn chiêu mộ chân sút này bởi đội chủ sân Old Trafford đang thiếu một trung phong đẳng cấp, giàu kinh nghiệm như tiền đạo tuyển Anh. 

Do đó, trong trường hợp phía Tottenham giảm giá, đôi bên có thể sẽ ngồi vào bàn đàm phán để chốt thương vụ bom tấn này.

Kane tập luyện ở Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm