Quảng cáo

MU nhanh như chớp, chốt xong tân binh thứ 2 mang luôn đi du đấu

Chủ nhật, 16/07/2023 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt nguồn tin uy tín từ châu Âu xác nhận Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh thứ 2 trong hè này mang tên Andre Onana.

Nghe nội dung bài viết

Tối 16/7 theo giờ Việt Nam, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ thủ môn Andre Onana gia nhập Manchester United đã hoàn tất tới 99,9%.

Đích thân HLV Ten Hag đã liên hệ trực tiếp với học trò cũ trong 48 giờ qua để đảm bảo vụ chuyển nhượng được diễn ra suôn sẻ. Theo đó, tiến trình đang đi tới bước cuối là kiểm tra lại toàn bộ điều khoản trước thanh toán, sau đó cựu tuyển thủ Cameroon sẽ chính thức là người của MU.

mu-andre-onana-pic-1689519731.jpg
Thương vụ Onana gia nhập MU đã hoàn tất 99,9% (ảnh: Getty)

Thông tin thêm về thương vụ này tờ The Athletic cho biết phí chuyển nhượng Onana đã được Inter và MU chốt từ trước đó. Con số rơi vào khoảng 50 triệu euro kèm phụ phí.

Ngoài ra chuyên gia David Ornstein của tờ báo nổi tiếng này cũng cho hay Onana sẽ ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, kéo dài tới năm 2028. Lịch kiểm tra y tế cũng đã được lên trong tuần này.

Nếu kịp hoàn tất buổi kiểm tra cùng các thủ tục liên quan, Onana sẽ được góp mặt trong đội hình MU bay sang Mỹ du đấu vào giữa tuần tới. Dẫu vậy, thủ môn 27 tuổi coi như đã thuộc về Quỷ đỏ, trở thành tân binh thứ hai của CLB trong hè này sau Mason Mount.

onana-ten-hag-mu-1689519731.jpg
Thầy trò Ten Hag - Onana sẽ tái hợp tại MU (ảnh: FT)

Andre Onana vốn là học trò cũ của HLV Erik Ten Hag tại Ajax. Do đó anh quá hiểu triết lý của ông thầy người Hà Lan để có thể sớm hòa nhập với đội bóng mới. Điểm mạnh của Onana mà HLV Erik Ten Hag ưa thích đó là khả năng chơi chân, thứ anh được rèn luyện từ khi còn ở đội trẻ Barca.

Sau Onana, MU sẽ dồn lực vào chiêu mộ một tiền đạo cắm. Cái tên được báo giới châu Âu nhắc đến thời gian gần đây đó là Rasmus Hojlund, tài năng trẻ mới nổi của Atalanta.

NHỮNG PHA CỨU THUA ĐỈNH CAO CỦA DE GEA CHO MU TẠI CÚP CHÂU ÂU | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm