Quảng cáo

MU sắp cho không Chelsea tiền đạo Cristiano Ronaldo

Thứ ba, 15/11/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau vụ lùm xùm Ronaldo bêu xấu CLB Manchester United trên mạng xã hội, Chelsea lại bất ngờ lại là đội được hưởng lợi nhiều nhất.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo lại thêm một lần gây ra scandal bóng đá cực lớn khi công khai chỉ trích CLB Manchester United ngay trên sóng truyền hình. 

MU sắp cho không Chelsea tiền đạo Cristiano Ronaldo 217728
Không những chơi tệ, Ronaldo còn kết thúc nửa đầu mùa giải 2022/23 theo cách không thể bất ngờ hơn. Ảnh: internet

Ngay lập tức, nội bộ sân Old Trafford đại loạn khi các quan chức cấp cao của Quỷ đỏ không thể chấp nhận hành động này. Và mới đây nhất, một cuộc họp giữa HLV Erik ten Hag và giới thượng tầng của MU đã được diễn ra khẩn cấp.

Nội dung của cuộc họp này được cho là để định đoạt tương lai của siêu sao người Bồ. Theo đó, hành động của CR7 được coi là không thể chấp nhận được. Thậm chí, các trang báo của nước Anh còn khẳng định phía MU coi nó là "vi phạm quy tắc ứng xử của CLB này nghiêm trọng". 

MU sắp cho không Chelsea tiền đạo Cristiano Ronaldo 217729
Trong mắt HLV Ten Hag nói riêng và BLĐ MU nói chung, hành động của Ronaldo là "bất dung thứ". Ảnh: internet

Và với tội "tày đình" như vậy, BLĐ MU đang tính tới việc sẽ sa thải ngay lập tức cựu sao Real Madrid bất chấp việc còn hợp đồng tới hết mùa giải năm nay. Theo đó, tờ Football London tiết lộ không mấy bất ngờ rằng Chelsea đã chờ sẵn nơi "lối ra" của Ronaldo.

Cụ thể, chủ tịch Todd Boehly của The Blues đang theo dõi rất sát tình hình sự vụ này. Vị tỉ phú người Mỹ vốn luôn coi Ronaldo là mục tiêu quan trọng trong triều đại của mình và đã từng thất bại trong việc chiêu mộ CR7 hồi mùa Hè vừa qua. 

Trong trường hợp MU thực sự sa thải cầu thủ sở hữu tới 5 QBV, Chelsea chắc chắn sẽ tìm mọi cách để mang Ronaldo về sân Stamford Bridge mà không cần phải trả cho Quỷ đỏ đồng nào cả. Nên nhớ, siêu sao người Bồ vẫn chưa có bến đỗ tiếp theo và rõ ràng The Blues là nơi phù hợp nhất với trung phong 37 tuổi ở thời điểm này. 

MU sắp cho không Chelsea tiền đạo Cristiano Ronaldo 217731
Chelsea sẽ được MU tặng miễn phí Ronaldo nếu như Quỷ đỏ thực sự sa thải siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Hiện tại, ngoài Chelsea thì Sporting Lisbon cũng đang muốn có được Ronaldo. Tuy nhiên, tham vọng chinh chiến ở cúp C1 cũng như đoạt thêm danh hiệu của Cristiano Ronaldo vẫn là rất cháy bóng. Chính vì vậy, khả năng cực cao là tiền đạo sinh năm 1985 sẽ có lần đầu tiên khoác lên mình màu áo của The Blues trong sự nghiệp.

MU ra thông báo về phát ngôn của Ronaldo, án phạt nặng được xác định

Bồ Đào Nha ra quyết định quá bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Nửa đầu mùa giải 2022/23 đáng quên của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm